TECHCOMBANK
Đang tải dữ liệu...
Liên hệ | FAQ | Sitemap | Webmail | E-learning 
Trang chủKhách hàng Cá nhânKhách hàng Doanh nghiệpNhà Đầu tưGiới thiệuTin tứcTuyển dụng
Tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Khối Quản trị Nguồn nhân lực - Trung tâm tuyển dụng chào mừng các ứng viên đang quan tâm tới Cơ Hội Việc Làm tại Techcombank. Xin vui lòng truy cập vào các  mục dưới đây để biết thêm chi tiết:
        

Cơ hội nghề nghiệp tại Tp HCM T9.2010 (Các vị trí cấp chuyên viên/nhân viên)

Techcombank là Ngân hàng thương mại đô thị đa năng hàng đầu ở Việt Nam. Techcombank tự hào có một môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, và có sự góp vốn của nhiều cổ đông lớn trong và ngoài nước, trong đó có The Hongkong and Shanghai Banking Corporation (HSBC)_một ngân hàng hàng đầu thế giới và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng mạng lưới Khu vực miền Nam, Techcombank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí làm việc tại TP HỒ CHÍ MINH.

Hãy đến với Techcombank để nắm bắt cơ hội thành đạt và chứng tỏ bạn là người chuyên nghiệp

Mã số

Vị trí tuyển dụng

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc

1

Chuyên viên tái Thẩm định

- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng, nghiên cứu hồ sơ, chất vấn chuyên viên khách hàng, tái thẩm định, lập báo cáo tái thẩm định, đệ trình lên cấp có thẩm quyền xem xét và phê duyệt.
- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện các yêu cầu của cấp phê duyệt đối với các khoản vay. Kịp thời phát hiện những vi phạm và các dấu hiệu ảnh hưởng đến mức độ an toàn của khoản vay, trình cấp có thẩm quyền xử lý.
- Ghi nhớ và thấu hiểu các chính sách tín dụng của Techcombank, thực hiện thẩm định tuân thủ các chính sách và có thể diễn giải nội dung áp dụng chính sách tín dụng vào hồ sơ cụ thể.
- Hiểu rõ về các sản phẩm phục vụ khách hàng doanh nghiệp và các rủi ro tiềm ẩn của sản phẩm để đảm bảo nội dung chất lượng của công tác thẩm định

- Tốt nghiệp Đại học /trên Đại học từ các trường thuộc Khối kinh tế, tài chính, ngân hàng
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm tín dụng.
- Am hiểu nghiệp vụ Tín dụng của Ngân hàng Thương mại
- Có kiến thức về thị trường tài chính, ngân hàng, phân tích và báo cáo số liệu tài chính; Có kiến thức về nghiệp vụ thanh toán quốc tế, bảo lãnh; Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Giao tiếp tự tin, thiện cảm, có khả năng trình bày, phân tích, xác định đúng bản chất của vấn đề và đưa ra các giải pháp khả thi để giải quyết vấn đề.

2

Chuyên viên Kiểm soát và Phê duyệt tín dụng Bán lẻ

- Tiếp nhận hồ sơ vay vốn của khách hàng từ chuyên viên tín dụng bán lẻ, từ chi nhánh, phòng giao dịch;
- Xem xét, kiểm tra hồ sơ vay vốn của khách hàng, yêu cầu bổ sung thêm hồ sơ (nếu thấy cần thiết) để đảm bảo hồ sơ của khách hàng đầy đủ, chính xác và đảm bảo tính pháp lý;
- Nghiên cứu hồ sơ của khách hàng, phỏng vấn khách hàng và một số đối tượng khác để thu thập các thông tin cần thiết; Trong các trường hợp đặc biệt, chuyên viên kiểm soát và phê duyệt tín dụng phải đi thực tế để thẩm định về tính chính xác của các thông tin do khách hàng cung cấp;
- Tiến hành thẩm định, đánh giá khách hàng theo các tiêu chí do Techcombank quy định;
- Xếp hạng khách hàng theo tiêuchí chấm điểm tín dụngcủa Techcombank;
- Đề xuất số tiền cho vay, thời hạn vay, lãi suất dựa trên kết quả chấm điểm xếp hạng khách hàng và các quy định khác của Techcombank;
- Trình hồ sơ lên lãnh đạo có thẩm quyền để xem xét, phê duyệt khoản vay theo quy định;
- Kiểm tra bộ hồ sơ giải ngân do Nhân viên hỗ trợ chuẩn bị trước khi trình lãnh đạo có thẩm quyền ký;

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, được đào tạo chuyên sâu về kinh tế, tài chính, ngân hàng tại các trường đại học chính quy khối kinh tế.
- Ưu tiên những người có trình độ trên đại học và được đào tạo chuyên sâu về kinh tế, tài chính, ngân hàng.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác trong các lĩnh vực có liên quan đến họat động tín dụng cá nhân.
- Am hiểu Luật kinh tế và các Quy phạm pháp luật có liên quan khác, nắm vững các nghiệp vụ về bán lẻ của Ngân hàng Thương .
- Có kiến thức về Marketing, thị trường tài chính, ngân hàng, phân tích và báo cáo số liệu tài chính, ngân hàng điện tử.
-Khả năng làm việc độc lập, tự chủ, chủ động và sáng tạo trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh

3

Chuyên viên quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp

- Tím kiếm và phát triển khách hàng SME

- Tư vấn và tiếp thị các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tới khách hàng
- Duy trì, phát triển quan hệ giao dịch của khách hàng, thu hút khách hàng mới
- Thẩm định khách hàng, hòan thiện hồ sơ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt theo quy định
- Chăm sóc khách hàng và theo dõi tình hình sử dụng vốn vay của khách hàng để có biện pháp kịp thời

- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
- Có kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thương mại
- Có khả năng phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, tài chính doanh nghiệp.
- Các kỹ năng yêu cầu: trình bày, giao tiếp, đàm phán, bán hàng, marketing
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.

- Đam mê kinh doanh, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

4

Chuyên viên khách hàng Tài chính Cá nhân

- Triển khai các họat động bán hàng hàng ngày (Tìm kiếm, gặp gỡ, gọi điện khách hàng tiềm năng; tư vấn đầy đủ, chính xác; cung cấp thông tin nhằm duy trì khách hàng tiềm năng; thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm của Techcombank)
- Tiếp nhận, kiểm tra, thẩm định sơ bộ hồ sơ khách hàng đảm bảo tính chính xác, phù hợp với quy định của Techcombank và pháp luật hiện hành.
- Giải đáp nhanh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc của khách hàng.
- Bảo vệ lợi ích của ngân hàng bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Techcombank và các pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Marketing…
- Đam mê kinh doanh; Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả; Khả năng thuyết phục đàm phán tốt
- Có kinh nghiệm 01 năm công tác trở lên về lĩnh vực kinh doanh hoặc các vị trí có liên quan.
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng dịch vụ khách hàng, am hiểu về các sản phẩm dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng;
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; Khả năng chịu đựng áp lực cao;
- Khả năng làm việc bằng tiếng anh.
- Đam mê kinh doanh, hưởng lương cố định theo quy chế Techcombank cùng với lương theo doanh số.

5

Chuyên viên hỗ trợ Khác hàng cá nhân

- Soạn thảo: hợp đồng tín dụng hạn mức, hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, thế chấp, hợp đồng bảo lãnh bằng tài sản đảm bảo của bên thứ 3 với khách hàng, thông báo tín dụng cho khách hàng.
- Thực hiện việc công chứng, chứng thực các hợp đồng cầm cố, thế chấp, bảo lãnh tài sản tại phòng công chứng, UBND xã/phường. Thực hiện việc đăng ký tài sản đảm bảo theo quy định.
- Luân chuyển giao hồ sơ giữa chi nhánh, phòng giao dịch và Trung tâm. Lưu trữ và quản lý hồ sơ của khách hàng.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng;
- Có hiểu biết cơ bản về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Thương mại
- Hiểu biêt về các thủ tục hành chính (công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo…), cách thức thiết lập hợp đồng…
- Cẩn thận, tỉ mỉ, yêu thích công việc hành chính hỗ trợ.
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc đội nhóm

6

Chuyên viên Dịch vụ POS - TT Vận hành thẻ

- Tìm kiếm ký kết hợp đồng thanh toán thẻ với các ĐVCNT mới trên địa bàn được giao phụ trách và lân cận
- Chăm sóc và hỗ trợ nghiệp vụ cho các ĐVCNT hiện có đảm bảo số lượng máy POS active và doanh số theo chỉ tiêu đã được giao
- Phối hợp triển khai các chương trình marketing trên toàn hệ thống liên quan đến chăm sóc tiếp thị các ĐVCNT
- Hỗ trợ các chi nhánh/Trung tâm trong hệ thống về các công việc liên quan đến POS
- Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng.

- Có trình độ từ đại học/Cao đẳngtrở lên các trường thuộc khối Kinh tế-Kỹ thuật
- Nam, ưu tiên những người có kinh nghiệm và kỹ năng bán hàng.
- Có khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh.
- Giao tiếp tốt, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc; có tâm huyết và cam kết làm việc lâu dài tại ngân hàng

7

Giao dịch viên

- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng về các sản phẩm tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, chi trả kiều hối, thu đổi ngoại tệ
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt (VNĐ, ngoại tệ) với khách hàng: Xử lý các chứng từ kế toán, thu – chi đúng quy định; Kiểm tra phát hiện tiền giả, lập biên bản thu giữ theo đúng quy định hiện hành; Chọn, lọc tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, kiểm đếm, đóng gói tiền theo quy định
- Hạch toán các chứng từ liên quan phát sinh trong ngày; Cân đối các khoản thu – chi cuối ngày.
- Lập các báo cáo giao dịch hàng ngày theo quy định của ngân hàng (VD: Báo cáo tiền mặt theo Teller, liệt kê giao dịch theo user, các báo cáo theo mảng nghiệp vụ do lãnh đạo phòng phân công…)
- Tư vấn, giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên các trường thuộc khối Kế toán, Kinh tế, tài chính, Ngân hàng.
- Am hiểu nghiệp vụ, nắm vững các quy chế, quy định về kế toán giao dịch của Ngân hàng Thương mại
- Kỹ năng yêu cầu: Giao tiếp, thuyết phục, dịch vụ khách hàng.
- Am Hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
- Nữ, có ngoại hình, gương mặt tươi tắn, chiều cao ít nhất 1.55

- Có độ tuổi từ 23-30 tuổi.

8

Nhân viên thúc nợ trực tiếp (Visitor)

- Theo dõi quản lý các khoản vay tín dụng cá nhân.

- Đến làm việc trực tiếp với khách hàng để

- Kiểm soát khoản vay trễ hạn, đôn đốc các khách hàng bị trễ hạn, quá hạn thực hiện nghĩa vụ trả nợ, đảm bảo thu hồi nợ vay

- Đảm bảo hạn chế phát sinh các khoản nợ xấu nhưng vẫn giữ được khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng.

- Phối hợp với các đơn vị có liên quan về việc thu hồi nợ

- thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng/Phó phòng


- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học. Ưu tiên am hiểu Luật kinh tế, các quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Ngân hàng Thương mại
- Có kiến thức về các sản phẩm tín dụng cá nhân của Ngân hàng Thương mại;
- Nam, có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu nợ hoặc tài chính ngân hàng;

- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

- Am hiểu địa bàn TP HCM
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh

9

Chuyên viên Xử lý nợ

- Tiếp nhận, nghiên cứu và phân tích các khoản nợ quá hạn của các phòng ban nghiệp vụ kinh doanh sau khi đã được Giám đốc Chi nhánh phê duyệt
- Lên phương án xử lý, khai thác tài sản nhận nợ nhằm nhanh chóng thu hồi vốn và lãi cho ngân hàng
- Triển khai thực hiện phương án xử lý đã được phê duyệt
- Đôn đốc khách hàng thực hiện phương án trả nợ đã được phê duyệt
- Phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ kinh doanh có liên quan thực hiện việc kê biên, xiết nợ, phát mại tài sản đảm bảo của khách hàng hoặc làm thủ tục khởi kiện, xúc tiến việc tổ chức thực hiện các phán quyết của toà để thu hồi nợ
- Thực hiện các công việc khác có liên quan

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật
- Có kiến thức về các nghiệp vụ tín dụng của ngân hàng thương mại.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp trên đại học và được đào tạo chuyên sâu về Luật, nghiệp vụ luật sư

10

Chuyên viên Nhân sự - Trung Tâm Tiền lương & Phúc lợi

- Cập nhật thông tin nhân sự trong tháng để tổng hợp chấm công, làm thêm giờ, ngày nghỉ của nhân viên trong toàn hệ thống Techcombank.
- Theo dõi báo tăng/ giảm BHXH-BHYT-BHTN, thai sản, ốm đau,… của CBNV. Tiếp nhận và lưu trữ sổ BHXH, phát thẻ BHYT cho CBNV đúng qui định
- Tiếp nhận hồ sơ giảm trừ gia cảnh của CBNV và gửi bộ phận kế toán để đăng ký giảm trừ.
- Kiểm tra và quản lý ngày phép của CBNV
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của CBNVvề lương, phụ cấp, BHXH, PIT,….
- Thống kê, báo cáo các công việc có liên quan

- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật, tài chính ngân hàng, lao động – xã hội
- Nam/ nữ, nhanh nhẹn, tư duy tốt, giao tiếp tốt, tuổi từ 23 – 28
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm nhân sự trong ngành tài chính ngân hàng hoặc các công ty có vốn đầu tư nước ngoài (>1.000 nhân viên)
- Có kiến thức tốt về Luật lao động, BHXH-BHYT-BHTN và thuế thu nhập cá nhân
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm nhân sự
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh. TOEIC 550

YÊU CẦU CHUNG

- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh (có chứng chỉ TOEIC, TOEFL hoặc IELTS); sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM

1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển. (Lấy mẫu TẠI ĐÂY).

2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.

3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân

4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)

5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)

HẠN NỘP HỒ SƠ: ĐẾN HẾT NGÀY 18/09/2010

NƠI NHẬN HỒ SƠ: Khối Quản trị nguồn nhân lực, Lầu 8, Golden Tower, Số 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM

LƯU Ý

- Ứng viên nộp trước bản: ‘Thông tin ứng viên’ theo mẫu của Ngân hàng về địa chỉ mail: tuyendungmn@techcombak.com.vn (Download tại địa chỉ sau: www.techcombank.com.vn/ Tuyendung/Mẫu thông tin ứng viên) ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc ở tiêu đề email.

- Bộ hồ sơ hoàn chỉnh (bản hard copy) sẽ được yêu cầu bổ sung ngay sau khi vượt qua vòng sơ loại (theo thông báo của Trung tâm tuyển dụng).

- Không hoàn lại hồ sơ nếu hồ sơ không được lựa chọn. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

NẮM BẮT CƠ HỘI, GÂY DỰNG TƯƠNG LAI

ĐĂNG KÝ ONLINE & LIÊN KẾT WEB
Tin nhanh đáng chú ý