TECHCOMBANK
Đang tải dữ liệu...
Liên hệ | FAQ | Sitemap | Webmail | E-learning 
Trang chủKhách hàng Cá nhânKhách hàng Doanh nghiệpNhà Đầu tưGiới thiệuTin tứcTuyển dụng
Tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam - Khối Quản trị Nguồn nhân lực - Trung tâm tuyển dụng chào mừng các ứng viên đang quan tâm tới Cơ Hội Việc Làm tại Techcombank. Xin vui lòng truy cập vào các  mục dưới đây để biết thêm chi tiết:
        

Cơ hội nghề nghiệp tại các tỉnh phía Nam T9.2010(Nha Trang, Đăklắc, Bình Dương....)

Techcombank là Ngân hàng thương mại đô thị đa năng hàng đầu ở Việt Nam. Techcombank tự hào có một môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, và có sự góp vốn của nhiều cổ đông lớn trong và ngoài nước, trong đó có The Hongkong and Shanghai Banking Corporation (HSBC)_một ngân hàng hàng đầu thế giới và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng mạng lưới Khu vực miền Nam, Techcombank đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí làm việc tại TP HỒ CHÍ MINH.

Hãy đến với Techcombank để nắm bắt cơ hội thành đạt và chứng tỏ bạn là người chuyên nghiệp.

Stt

Vị trí tuyển dụng

Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Yêu cầu công việc

1

Phó Giám đốc chi nhánh

ĐỒNG THÁP

SÓC TRĂNG

ĐẮK LẮK

LÂM ĐỒNG

- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của chi nhánh
- Chỉ đạo công tác phát triển kinh doanh của chi nhánh theo chính sách chung của ngân hàng
- Chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng của chi nhánh
- Phụ trách công tác huy động, kế toán, kho quỹ và thanh toán trong nước
- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận

- Tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học tại các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, Ngân hàng trong và ngoài nước;
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng;
- Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng Thương mại;
- Am hiểu Luật kinh tế và các quy phạm pháp luật khác có liên quan;

- Am hiểu địa bàn công tác; có mối quan hệ rộng với các cơ quan, ban ngành…
- Có khả năng làm việc tốt bằng tiếng Anh;
- Các kỹ năng yêu cầu: quản lý nhân viên, lập kế hoạch, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề;

- Tự tin, năng động, nhiệt huyết và sẵn sàng chịu áp lực công việc.

2

Giám đốc/Phó Giám đốc Phòng giao dịch

TP HCM

ĐỒNG NAI

TIỀN GIANG

ĐỒNG THÁP

VĨNH LONG

LONG AN

ĐẮK LẮK

TÂY NINH

- Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh và hoạt động kế toán tại Phòng Giao dịch (tham khảo chi tiết về mô tả công việc của vị trí TP/PP Kinh doanh/ Dịch vụ khách hàng)
- Chỉ đạo triển khai hoạt động tìm kiếm, phát triển khách hàng
- Thực hiện các công việc theo nghiệp vụ của Kiểm soát viên khi cần thiết
- Giám sát, đôn đốc việc thực hiện qui trình, qui chế của cán bộ nhân viên tại phòng giao dịch.

- Tốt nghiệp Đại học/trên Đại học tại các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, Ngân hàng (Ưu tiên ứng viên có trình độ trên đại học)
- Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực có liên quan. Ưu tiên kinh nghiệm làm kinh doanh sản phẩm tài chính-ngân hàng với những minh chứng cụ thể về các kết quả kinh doanh đã đạt được.
- Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng Thương mại
- Am hiểu luật kinh tế và các quy phạm pháp luật khác có liên quan
- Am hiểu địa bàn làm việc; có mối quan hệ rộng với các cơ quan, ban/ngành…
- Có kiến thức về Marketing, thị trường tài chính, ngân hàng, phân tích và báo cáo số liệu tài chính.
- Kỹ năng bán hàng nâng cao, kỹ năng phục vụ khách hàng cao cấp.
- Có khả năng thẩm định và xử lý hồ sơ tín dụng. Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
- Có các kỹ năng tốt về: quản lý/lãnh đạo; truyền thông/giao tế; giải quyết vấn đề;
- Phong cách/Thái độ làm việc: năng động, chuyên nghiệp

3

Trưởng phòng/Phó Phòng Kinh doanh

TÂY NINH

SÓC TRĂNG

TIỀN GIANG

LONG AN

VŨNG TÀU

ĐẮK LẮK

- Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng;

- Kiểm soát những khoản cho vay theo quy chế cho vay của Ngân hàng Nhà nước và Techcombank; chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng của phòng;
- Tham gia cùng với bộ phận Xử lý nợ trong việc khởi kiện với các khoản tín dụng có; tranh chấp mà không thể hoà giải nếu được yêu cầu;

- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo nhân viên và phát triển đội ngũ kế cận.

- Tốt nghiệp Đại học/ trên Đại học tại các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, Ngân hàng trong và ngoài nước

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý trong mảng phát triển khách hàng lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
- Am hiểu luật kinh tế và các quy phạm pháp luật khác có liên quan; các dịch vụ và sản phẩm của Ngân hàng Thương mại

- Am hiểu địa bàn công tác, có mối quan hệ rộng

- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
- Các kỹ năng yêu cầu: quản lý nhân viên, lập kế hoạch, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.

4

Trưởng phòng/ Phó phòng Dịch vụ Khách hàng

TÂY NINH

SÓC TRĂNG

- Kiểm tra giám sát thường xuyên hoạt động của phòng, đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của Techcombank và của Ngân hàng Nhà nước, chấp hành đúng chế độ nghiệp vụ về kế toán và quản lý an toàn kho quỹ tại đơn vị.
- Chịu trách nhiệm về việc kiểm soát các chứng từ một cách chính xác, kịp thời và đầy đủ.
- Kiểm tra, kiểm soát, quản lý séc trắng, số tiết kiệm trắng xuất cho giao dịch viên.
- Giải quyết các vướng mắc phát sinh do các nhân viên cấp dưới báo cáo.
- Hướng dẫn các nghiệp vụ, quy chế tài chính, quy chế kế toán áp dụng tại Techcombank cho các Giao dịch viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên từ các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, kế toán.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong mảng kế toán giao dịch và kho quỹ.
- Am hiểu các dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng thương mại.
- Nắm vững các quy định, quy chế về kế toán giao dịch và kho quỹ của Ngân hàng thương mại và Ngân hàng Nhà nước
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán giao dịch và kế toán tài chính của Ngân hàng Thương mại như: Kế toán ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, toán tài chính

6

Kiểm soát viên

CÀ MAU

KIÊN GIANG

SÓC TRĂNG

TIỀN GIANG

NHA TRANG

CAM RANH

BÌNH THUẬN

- Kiểm tra và phê duyệt các giao dịch của Teller chuyển đến trong ngày theo sự phân cấp, phân quyền của Tổng Giám đốc.
- Đối chiếu và kiểm tra tính chính xác giữa các chứng từ mà Teller thực hiện trong ngày với bảng liệt kê giao dịch cuối ngày của Teller.
- Thực hiện các công việc kế toán cuối ngày, tháng, năm, đối chiếu với sổ sách của bộ phận kho quỹ cân với số tiền mặt tồn kho thực tế để chuẩn bị cho việc khoá sổ sách kế toán.
- Giải thích, hướng dẫn, thu thập thông tin từ khách hàng, có trách nhiệm phản hồi đến Lãnh đạo phòng và các bộ phận chức năng để nâng cao chất lượng công tác kế toán & dịch vụ Ngân hàng.

- Tốt nghiệp Đại học các trường thuộc khối Kinh tế, Tài chính Ngân hàng
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm kế toán ngân hàng
- Am hiểu nghiệp vụ kế toán giao dịch và kế toán tài chính của Ngân hàng Thương mại
- Nắm vững các Quy chế, Quy định về kế toán, các quy phạm pháp luật liên quan
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.
- Các kỹ năng yêu cầu: kỹ năng trình bày, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Ngoại hình khá, ưa nhìn.

- Ưu tiên ứng viên nội bộ có kinh nghiệm giao dịch viên từ 1 năm trở lên và cam kết lâu dài trên địa bàn.

7

Chuyên viên quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp

TP HCM

ĐỒNG NAI

BÌNH DƯƠNG

CÀ MAU

KIÊN GIANG

SÓC TRĂNG

TIỀN GIANG

LONG AN

CẦN THƠ

VĨNH LONG

ĐỒNG THÁP

AN GIANG

QUY NHƠN

-Trực tiếp phỏng vấn khách hàng để thu thập các thông tin cần thiết
- Tư vấn và tiếp thị các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tới khách hàng
- Căn cứ vào các quy trình nghiệp vụ, quy định, kinh nghiệm tiến hành thẩm định hồ sơ của khách hàng ( xem xét tình trạng tài chính, đánh giá tài sản, các báo cáo tài chính…), phát hiện ra những thiếu sót không phù hợp với yêu cầu, trên cơ sở đó yêu cầu khách hàng bổ sung cho hoàn chỉnh, xác định mức cho vay, mức phí thanh toán, bảo lãnh hợp lý
- Phối hợp cùng với Chuyên viên Phân tích và Hỗ trợ Kinh doanh định giá tài sản đảm bảo. Trình cấp có thẩm quyền phê duyệt khoản vay
- Thực hiện các nghiệp vụ quản lý sau như: Kiểm tra định kỳ, kiểm tra đột xuất, thông qua các kênh thông tin khác nhau để giám sát tình hình sử dụng vốn của khách hàng có đúng như cam kết hay không, đề ra các biện pháp xử lý các sai phạm của khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Duy trì, phát triển quan hệ giao dịch của khách hàng, thu hút khách hàng mới

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, tín dụng, Ngân hàng;
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp bao gồm: tín dụng, dịch vụ thanh toán (trong nước và quốc tế), bảo lãnh, bao thanh toán

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tín dụng hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng;
- Có khả năng phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, tài chính doanh nghiệp…;
- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, bán hàng, marketing.
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh

- Đam mê công việc, có tố chất sale, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.

8

Chuyên viên Thanh toán và tài trợ thương mại

TP HCM

CÀ MAU

SÓC TRĂNG

AN GIANG

ĐỒNG THÁP

ĐỒNG NAI

BÌNH THUẬN

Làm việc với các nhà sản xuất nhà phân phối, nắm bắt nhu cầu về vốn, về tài trợ các hoạt động kinh doanh.
- Xây dựng các chương trình tài trợ thương mại. Phối hợp với các chi nhánh triển khai đến các nhà phân phối.
- Theo dõi về tình hình thanh toán, sử dụng dịch vụ thanh toán của khách hàng tại TECHCOMBANK.
- Thu thập thông tin đề xuất các phương án để nâng cao khả năng phục vụ các nhu cầu thanh toán của khách hàng.
- Phối hợp với chi nhánh chăm sóc các khách hàng cụ thể thể.Tư vấn cho khách hàng về nghiệp vụ, về hoàn thiện hồ sơ chứng từ thanh toán trong nước, quốc tế.
- Phối hợp với các chi nhánh để biết khách hàng tiềm năng về TTQT cần có chính sách hỗ trợ từ Khối và Ban TGĐ.
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiếp cận phát triển TT quốc tế.

- Tốt nghiệp Đại học/ trên Đại học từ các trường thuộc Khối kinh tế, tài chính, ngân hàng (ưu tiên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Xuất nhập khẩu, Thanh toán quốc tế).
- Có kinh nghiệm làm TTQT ít nhất 1 năm hoặc có kinh nghiệm làm tín dụng
- Có cam kết làm việc với Techcombank lâu dài (3-5 năm)
- Nhiệt tình trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp và khai thác thông tin

9

Chuyên viên khách hàng tài chính cá nhân

TP HCM

CÀ MAU

KIÊN GIANG

SÓC TRĂNG

TIỀN GIANG

LONG AN

CẦN THƠ

VĨNH LONG

ĐỒNG THÁP

AN GIANG

ĐỒNG NAI

TÂY NINH

BÌNH DƯƠNG

- Triển khai các họat động bán hàng hàng ngày (Tìm kiếm, gặp gỡ, gọi điện khách hàng tiềm năng; tư vấn đầy đủ, chính xác; cung cấp thông tin nhằm duy trì khách hàng tiềm năng; thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm của Techcombank)
- Tiếp nhận, kiểm tra, thẩm định sơ bộ hồ sơ khách hàng đảm bảo tính chính xác, phù hợp với quy định của Techcombank và pháp luật hiện hành.
- Giải đáp nhanh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc của khách hàng.
- Bảo vệ lợi ích của ngân hàng bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Techcombank và các pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính ngân hàng.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Marketing…
- Đam mê kinh doanh; Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả; Khả năng thuyết phục đàm phán tốt
- Ưu tiên ứng viên Nam có kinh nghiệm 01 năm công tác trở lên về lĩnh vực kinh doanh hoặc các vị trí có liên quan.
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng dịch vụ khách hàng, am hiểu về các sản phẩm dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng;
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; Khả năng chịu đựng áp lực cao;
- Khả năng làm việc bằng tiếng anh.
- Hưởng lương cố định theo quy chế Techcombank cùng với lương theo doanh số.

10

Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng

TP HCM

CÀ MAU

KIÊN GIANG

AN GIANG

- Soạn thảo: hợp đồng tín dụng hạn mức, hợp đồng tín dụng, hợp đồng cầm cố, thế chấp, hợp đồng bảo lãnh bằng tài sản đảm bảo của bên thứ 3 với khách hàng, thông báo tín dụng cho khách hàng.
- Thực hiện việc công chứng, chứng thực các hợp đồng cầm cố, thế chấp, bảo lãnh tài sản tại phòng công chứng, UBND xã/phường. Thực hiện việc đăng ký tài sản đảm bảo theo quy định.
- Luân chuyển giao hồ sơ giữa chi nhánh, phòng giao dịch và Trung tâm. Lưu trữ và quản lý hồ sơ của khách hàng.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng;
- Có hiểu biết cơ bản về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Thương mại
- Hiểu biêt về các thủ tục hành chính (công chứng, đăng ký giao dịch đảm bảo…), cách thức thiết lập hợp đồng…
- Cẩn thận, tỉ mỉ, yêu thích công việc hành chính hỗ trợ.
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc đội nhóm

11

Giao dịch viên

ĐỒNG THÁP

ĐỒNG NAI

VĨNH LONG

TIỀN GIANG

BÌNH THUẬN

- Tiếp đón, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng về các sản phẩm tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, chi trả kiều hối, thu đổi ngoại tệ
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền mặt (VNĐ, ngoại tệ) với khách hàng: Xử lý các chứng từ kế toán, thu – chi đúng quy định; Kiểm tra phát hiện tiền giả, lập biên bản thu giữ theo đúng quy định hiện hành; Chọn, lọc tiền không đủ tiêu chuẩn lưu thông, kiểm đếm, đóng gói tiền theo quy định
- Hạch toán các chứng từ liên quan phát sinh trong ngày; Cân đối các khoản thu – chi cuối ngày.
- Lập các báo cáo giao dịch hàng ngày theo quy định của ngân hàng (VD: Báo cáo tiền mặt theo Teller, liệt kê giao dịch theo user, các báo cáo theo mảng nghiệp vụ do lãnh đạo phòng phân công…)
- Tư vấn, giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên các trường thuộc khối Kế toán, Kinh tế, tài chính, Ngân hàng.
- Am hiểu nghiệp vụ, nắm vững các quy chế, quy định về kế toán giao dịch của Ngân hàng Thương mại
- Kỹ năng yêu cầu: Giao tiếp, thuyết phục, dịch vụ khách hàng.
- Am Hiểu sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
- Ngoại hình tươi tắn, ưa nhìn, chiều cao ít nhất 1.55 m đối với nữ và 1m65 đối với Nam

12

Nhân viên Văn phòng tổng hợp

SÓC TRĂNG

CÀ MAU

-Phân phối tài liệu tới các đơn vị.
-Đóng dấu và quản lý con dấu theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và của Techcombank
-In ấn, phô tô văn bản, tài liệu theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
-Phân loại, ghi chép, sắp xếp công văn giấy tờ giao dịch và lưu trữ một cách khoa học tạo điều kiện thuận lợi cho việc tra cứu..
-Tiếp đón, hướng dẫn và phục vụ các cá nhân, tổ chức đến giao dịch tại Ngân hàng.
-Chuẩn bị và thực hiện công tác phục vụ khi có các cuộc họp, hội thảo, tập huấn, đào tạo… theo yêu cầu của lãnh đạo

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Nữ, tuổikhông quá30, có kiến thức về nghiệp vụ văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng
- Nữ, Ngoại hình khá, chiều cao tối thiểu 1.55 m, gương mặt sáng, ưa nhìn.
- Am hiểu về công tác lễ tân.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm về công tác lễ tân và hành chính văn phòng.

YÊU CẦU CHUNG

- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh (có chứng chỉ TOEIC, TOEFL hoặc IELTS); sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM

1. Thông tin ứng viên, Thẻ dự thi theo mẫu của Ngân hàng, ghi rõ vị trí dự tuyển. (Lấy mẫu TẠI ĐÂY).

2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng.

3. Bản sao có công chứng các văn bằng chứng chỉ, bảng điểm, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân

4. Giấy khám sức khoẻ (có giá trị trong vòng 3 tháng); 01 phong bì đựng 03 ảnh 3x4cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)

5. Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, tăng lương, Hợp đồng lao động….)

HẠN NỘP HỒ SƠ: ĐẾN HẾT NGÀY 18/09/2010

NƠI NHẬN HỒ SƠ: Khối Quản trị nguồn nhân lực, Lầu 8, Golden Tower, Số 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM

LƯU Ý

- Ứng viên nộp trước bản: ‘Thông tin ứng viên’ theo mẫu của Ngân hàng về địa chỉ mail: tuyendungmn@techcombak.com.vn (Download tại địa chỉ sau: www.techcombank.com.vn/ Tuyendung/Mẫu thông tin ứng viên) ghi rõ vị trí dự tuyển và nơi đăng ký làm việc ở tiêu đề email.

- Bộ hồ sơ hoàn chỉnh (bản hard copy) gửi về chi nhánh Techcombank tại các tỉnh hoặc sẽ được yêu cầu bổ sung ngay sau khi vượt qua vòng sơ loại (theo thông báo của Trung tâm tuyển dụng).

- Không hoàn lại hồ sơ nếu hồ sơ không được lựa chọn. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm

NẮM BẮT CƠ HỘI, GÂY DỰNG TƯƠNG LAI

ĐĂNG KÝ ONLINE & LIÊN KẾT WEB
Tin nhanh đáng chú ý