DOANH NGHIỆP 84 24 3944 6699
CÁ NHÂN 1800 588 822

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Techcombank xuất sắc nhận Cúp: "1st Place Corporate Distance Challenge” tại Giải Marathon Quốc Tế Tp.Hồ Chí Minh Techcombank 2018

Ngày 08/03/2019, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự nhận giải thưởng “1st Place Corporate Distance Challenge” từ Ban tổ chức Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2018. Với giải thưởng này Techcombank trở thành đơn vị dẫn đầu các doanh nghiệp có hơn 700 nhân viên tham gia hoàn thành cự ly lớn nhất giải marathon lần. Lễ trao giải có sự tham dự của Ông Onslo – Giám đốc điều hành Sunrise và bà Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank



Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp, trở thành Giải Marathon lớn nhất trong lịch sử marathon Việt Nam. Đây là sân chơi bổ ích cho gần 9000 vận động viên (VĐV) chuyên và không chuyên tới từ 63 quốc gia. Với tinh thần “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày”, hơn 700 Techcomers tham gia thử sức tại tất cả các cự ly chạy và hoàn thành xuất sắc để cùng nhau làm nên thành tích: “1st Place Corporate Distance Challenge”. Theo đó, việc hoàn thành gần 10.000 km chạy của các Techcomer đã góp phần đóng góp cho Quỹ vì người nghèo và Quỹ phát triển tài năng thể thao Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ của Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh, thử thách dành cho doanh nghiệp được thiết kế theo quy mô của từng doanh nghiệp nhằm tăng cường gắn kết và tinh thần đội nhóm của các đơn vị tham gia cũng như giúp các cá nhân đạt được mục tiêu của mình giải thưởng thu hút sự tham gia của 63 doanh nghiệp, Thử Thách Doanh Nghiệp trong khuôn khổ Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank với hơn 3,000 người trong tổng số gần 9000 vận động viên.

Ngoài việc cam kết tài trợ đồng hành cùng giải, Techcombank luôn khuyến khích, tạo điều kiện để CBNV tham gia Marathon, Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc Khối Tiếp Thị Techcombank chia sẻ: “Những người tham gia marathon nói riêng và những môn thể thao sức bền thường là những người tự lập, cầu tiến, năng động, kỷ luật, luôn đặt ra những mục tiêu để thử thách, bứt phá giới hạn bản thân và rèn luyện ý chí. Đây cũng là những thuộc tính thương hiệu Techcombank hướng tới và xây dựng. Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank sẽ luôn tạo điều kiện cho những người Việt Nam có ước mơ, hoài bão hiện thực hóa chúng theo cách riêng của mình và chúng tôi tin điều này bắt nguồn từ những người có tố chất sẵn có khi tham gia marathon”

Cùng nhau vượt qua những chặng đường, cùng nhau có những trải nghiệm, rèn luyện thể thao lan tỏa tinh thần vì cộng đồng sẽ là sự gắn kết của mọi người trong những mục tiêu chung, cùng phát triển và “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày” theo đúng tinh thần của Giải. Đặc biệt, với sự góp sức của các cá nhân, doanh nghiệp, trong thời gian tới Giải Marathon Quốc Tế Thành Phố Hồ Chí Minh Techcombank sẽ là một trong những biểu tượng đáng tự hào của Thành phố, sánh vai cùng những giải Marathon danh giá trên thế giới.

Về Techcombank:

Thành lập năm 1993, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á. Techcombank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho hơn 5.4 triệu khách hàng ở Việt Nam với mạng lưới 315 chi nhánh trên toàn quốc.

Techcombank theo đuổi một mô hình kinh doanh khác biệt, lấy khách hàng làm trọng tâm, và gặt hái được những thành công cụ thể trong việc thực hiện cách tiếp cận theo hệ sính thái, thông qua việc hợp tác với các khách hàng doanh nghiệp lớn đóng vai trò đầu mối, như các tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu, các hãng hàng không, hay các tập đoàn điện lực và viễn thông. Từ những cam kết giá trị của Ngân hàng tới khách hàng, từ các sản phẩm được thiết kế phù hợp cho từng phân khúc khách hàng, cũng như chất lượng dịch vụ đứng đầu thị trường đã giúp cho Techcombank thu hút và nắm giữ một cơ sở khách hàng chất lượng cao từ các Doanh nghiệp lớn, đến các Doanh nghiệp vừa và nhỏ, đến các cá nhân. Bên cạnh đó, Techcombank cũng đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ như là nền tảng để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng