HỖ TRỢ QUỐC TẾ 84 24 3944 6699
  1800 588 822

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Cảnh báo và phòng tránh thủ đoạn lừa đảo qua giao dịch online dịp mua sắm cuối năm



Mùa mua sắm cuối năm đã tới, cũng là thời điểm các hoạt động gian lận, lừa đảo tài chính diễn ra phức tạp, đặc biệt là tội phạm công nghệ cao. Techcombank khuyến cáo Quý khách hàng nâng cao cảnh giác và cẩn trọng khi thực hiện giao dịch online hay thanh toán không tiền mặt trong thời gian này.


 Các hình thức lừa đảo






   Bảo mật thông tin 

  Cảnh giác với Email, tin nhắn giả mạo 
KHÔNG đăng nhập trên bất kỳ trang web hay đường link nào để thực hiện chuyển đổi sang ứng dụng Ngân hàng số Techcombank Mobile mới hoặc để thực hiện một yêu cầu hỗ trợ hay tra soát.

TIẾP TỤC sử dụng ứng dụng F@st Mobile và chỉ thực hiện chuyển đổi sang ứng dụng Techcombank Mobile mới khi nhận được thông báo gửi riêng đến bạn qua ứng dụng F@st Mobile

CHỦ ĐỘNG kiểm tra độ an toàn, uy tín của một trang web trên website chính thức của Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC) thuộc Cục an toàn thông tin (Bộ thông tin truyền thông) https://khonggianmang.vn 

  Luôn xác thực 
Người đề nghị thực hiện giao dịch khi nhận được yêu cầu chuyển tiền, nạp tiền.

  Liên hệ ngay
Cơ quan Công an nơi gần nhất và liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng của Techcombank qua hòm thư Call_Center@techcombank.com.vn, Hotline 24/7: 1800 588 822 ( trong nước) hoặc 84-24-39446699 (quốc tế) để được hỗ trợ kịp thời nếu Quý khách có nghi vấn về hành vi lừa đảo trên.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Quý khách!