DOANH NGHIỆP 84 24 3944 6699
CÁ NHÂN 1800 588 822

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

THẺ TECHCOMBANK
MẠNG LƯỚI & ĐỊA ĐIỂM ATM
GIỚI THIỆU

Techcombank ngừng cung cấp phương thức xác thực Token Key từ 17/04/2020

Từ 17/04/2020, Techcombank ngừng cung cấp phương thức xác thực Token Key và thay thế hoàn toàn bằng phương thức xác thực Smart OTP - phương thức bảo mật cao nhất hoàn toàn miễn phí, với nhiều ưu điểm vượt trội và thuận tiện, đang được rất nhiều khách hàng của Techcombank lựa chọn sử dụng.
 
Theo đó, từ 17/04/2020, Token Key vật lý của Quý Khách hàng sẽ hết hiệu lực, đồng nghĩa với việc Quý Khách hàng sẽ không thể tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử kể từ thời điểm này. Để việc giao dịch không bị gián đoạn, Quý Khách hàng cần thực hiện chuyển đổi phương thức xác thực từ Token Key sang Smart OTP trong thời gian sớm nhất trước ngày 17/04/2020.
 
Cụ thể:
 
1. Với các khách hàng thực hiện chuyển đổi từ nay đến 16/04/2020:
 
a. Các khách hàng ở Việt Nam: Vui lòng mang theo CMND/CCCD tới chi nhánh Techcombank gần nhất để được hỗ trợ chuyển đổi sang phương thức xác thực mới bằng Smart OTP.
 
b. Các khách hàng ở nước ngoài: Vui lòng cập nhật số điện thoại đăng ký với ngân hàng trên F@st i-Bank (nếu không còn giữ số điện thoại này), đồng thời, làm Hợp đồng ủy quyền theo mẫu của Đại sứ quán/Lãnh sự quán Việt Nam ở nước ngoài và thực hiện ủy quyền nối tại Việt Nam cho người được ủy quyền ra Techcombank gần nhất thực hiện đăng ký chuyển đổi phương thức xác thực từ Token key sang Smart OTP. 
 
Người được ủy quyền, khi tới Techcombank, cần mang theo CMND/CCCD của người được ủy quyền cùng Hợp đồng ủy quyền, ủy quyền nối để được hỗ trợ.
 
2. Với các khách hàng thực hiện chuyển đổi sau 16/04/2020:
 
a. Các khách hàng ở Việt Nam: Vui lòng mang theo CMND/CCCD tới chi nhánh Techcombank gần nhất để được hỗ trợ chuyển đổi sang phương thức xác thực mới bằng Smart OTP.
 
b. Các khách hàng ở nước ngoài: Vui lòng làm Hợp đồng ủy quyền theo mẫu của Đại sứ quán/Lãnh sự quán Việt Nam ở nước ngoài và thực hiện ủy quyền nối tại Việt Nam, đồng thời gửi kèm theo Token key vật lý đã hết hiệu lực mà khách hàng đang giữ cho người được ủy quyền ra Techcombank gần nhất thực hiện đăng ký thay đổi số điện thoại đăng ký với ngân hàng (nếu không còn giữ số điện thoại này) và đăng ký chuyển đổi phương thức xác thực từ Token key sang Smart OTP.
 
Người được ủy quyền, khi tới Techcombank, cần mang theo CMND/CCCD của người được ủy quyền cùng Hợp đồng ủy quyền, ủy quyền nối và Token key vật lý đã hết hiệu lực để được hỗ trợ.
 
Các hướng dẫn chi tiết cho khách hàng ở nước ngoài về Nội dung ủy quyền, để đảm bảo tính hợp lệ khi thực hiện yêu cầu chuyển đổi tại quầy, và các nội dung hỗ trợ khác, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ để được phục vụ: 
  • Dịch vụ Khách hàng Techcombank 24/7: 1800 588 822 (miễn phí) hoặc 84-24-39446699
  • Email DVKH: call_center@techcombank.com.vn
  • Chi nhánh/Phòng Giao dịch Techcombank gần nhất.
Trân trọng thông báo,
TECHCOMBANK