HỖ TRỢ QUỐC TẾ 84 24 3944 6699
  1800 588 822

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Thêm 6 dịch vụ hỗ trợ Khách hàng cá nhân qua kênh Tổng đài



Với mong muốn mang đến trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi cho Khách hàng, đặc biệt trong cuộc sống hiện đại bận rộn, Techcombank đã liên tục phát triển các dịch vụ tích hợp đa kênh cùng với nỗ lực số hóa các sản phẩm, dịch vụ. Do đó, kể từ ngày 01/04/2021, Techcombank chính thức bổ sung thêm 06 dịch vụ hỗ trợ Khách hàng qua kênh Tổng đài, bao gồm:

 
Thay đổi hạn mức sử dụng thẻ ghi nợ
Thay đổi hạn mức sử dụng thẻ tín dụng
Giảm hạn mức tín dụng của thẻ tín dụng
Tạm khóa tài khoản
Mở khóa thẻ debit
Mở khóa thẻ credit

Nằm trong kế hoạch phát triển đa kênh tích hợp tiếp nhận và xử lý giao dịch, Techcombank hi vọng các dịch vụ bổ sung có thể mang đến trải nghiệm tiện lợi và giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian hơn khi được hỗ trợ trực tiếp từ xa thay vì phải tới các chi nhánh/phòng giao dịch:
 Đảm bảo giao dịch an toàn và chính xác
 Yêu cầu được xử lý nhanh chóng và kịp thời bởi đội ngũ tổng đài viên chuyên nghiệp
 Dịch vụ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí 
 Tổng đài hoạt động liên tục 24/7, kể cả trong các ngày nghỉ lễ  

Không cần trực tiếp đến chi nhánh, ngồi tại nhà vẫn được hỗ trợ tận nơi! Chỉ cần sử dụng số điện thoại đã đăng ký và liên lạc đến Tổng đài của Techcombank:
☎️ 1800 588 822 (trong nước) hoặc +84 24 3944 6699 (quốc tế).
 
Trân trọng,
TECHCOMBANK