DOANH NGHIỆP 84 24 3944 6699
CÁ NHÂN 1800 588 822

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

THÔNG BÁO KẾ HOẠCH NÂNG CẤP HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ

Kính gửi Quý Khách hàng,

Với mục tiêu hiện đại hóa nền tảng công nghệ để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt hơn cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng các nhu cầu của Quý Khách hàng, Techcombank sẽ thực hiện kế hoạch nâng cấp hệ thống ngân hàng theo kế hoạch. Cụ thể :

Thời gian nâng cấp hệ thống:  Từ 01:00 đến 03:25 sáng Chủ Nhật, ngày 23/08/2020.

Trong thời gian thực hiện nâng cấp, một số tính năng sẽ bị ảnh hưởng như sau:
  • Các dịch vụ được thực hiện trên FIB/FMB
  • Các dịch vụ được thực hiện qua thẻ/ATM/POS (ngoại trừ giao dịch qua thẻ tín dụng)
  • Dịch vụ báo BĐSD qua tin nhắn
  • Các dịch vụ Top-Up qua đầu số 8049, truy vấn tự động qua tổng đài 1800 588822
Do yêu cầu kỹ thuật của quá trình nâng cấp hệ thống, Khách hàng có thể gặp tình trạng khó khăn hoặc gián đoạn tạm thời khi thực hiện.Kính mong Quý khách hàng lưu ý và cân nhắc kế hoạch thực hiện giao dịch thanh toán trong khoảng thời gian này.

Trường hợp cần được hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trung tâm Dịch vụ Khách hàng :
  1. Hotline : 1800 588 822
  2. Email : Call_Center@techcombank.com.vn
Chi tiết về kế hoạch nâng cấp được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông chính thức của ngân hàng gồm website: www.techcombank.com.vn và Facebook Techcombank Việt Nam.
Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng về những bất tiện có thể xảy ra trong quá trình nâng cấp hệ thống và rất mong Quý khách hàng thông cảm.
Trân trọng cảm ơn!
TECHCOMBANK