HỖ TRỢ QUỐC TẾ 84 24 3944 6699
  1800 588 822

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Ứng dụng Techcombank Mobile đã sẵn sàng



Nhằm mang lại trải nghiệm đơn giản, tối ưu và bảo mật hơn cho khách hàng, Techcombank sẽ bắt đầu chuyển đổi sang ứng dụng ngân hàng số mới 
Techcombank Mobile, thay thế cho ứng dụng [email protected] Mobile hiện tại. Khách hàng cần thực hiện chuyển đổi trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được thông báo trên ứng dụng [email protected] Mobile để tận hưởng các tính năng mới nhất của chúng tôi.
Để thực hiện chuyển đổi sang ứng dụng Techcombank Mobile mới, Quý khách cần đảm bảo:
 
Hệ điều hành của thiết bị di động đối với iOS phiên bản 12.0 hoặc Android phiên bản 7.0 trở lên.
Machine generated alternative text: Kết nối Internet ổn định.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin về chuyển đổi và sử dụng ứng dụng Ngân hàng số mới tại:


Hướng dẫn chuyển đổi

Câu hỏi thường gặp

Hãy sẵn sàng để trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số mới cùng Techcombank!

(*) Lưu ý: Techcombank Mobile là ứng dụng Ngân hàng số mới và DUY NHẤT của Techcombank dành cho khách hàng cá nhân. Vui lòng tham khảo hướng dẫn chuyển đổi an toàn sau đây:
 
 NÊN LÀM:  KHÔNG NÊN LÀM:
  • Chỉ thực hiện chuyển đổi khi nhận được thông báo trên ứng dụng [email protected] Mobile
  • Chuyển đổi ứng dụng mới trong thời gian cho phép để tiếp tục sử dụng dịch vụ ngân hàng số
  • Cảnh giác với các tin nhắn hoặc email chứa đường link hỗ trợ chuyển đổi hoặc thông báo nhận quà tặng khi chuyển đổi
  • Gọi ngay hotline 24/7: 1800 588 822 số máy lẻ 4 (trong nước) hoặc 84-24-39446699 (quốc tế) để xác thực hoặc thông báo khi nhận được các yêu cầu bất thường.
  • KHÔNG đăng nhập trên bất kỳ trang web hay đường link nào để thực hiện chuyển đổi sang ứng dụng mới
  • TUYỆT ĐỐI KHÔNG cung cấp mật khẩu, mã kích hoạt hay mã xác thực OTP qua cuộc gọi thoại, email, SMS hoặc tin nhắn qua mạng xã hội
  • KHÔNG truy cập ứng dụng ngân hàng số trên thiết bị công cộng hoặc của người lạ.