Bạn đã từng quẹt thẻ và nhận tiền hoàn khi chi tiêu mua sắm với thẻ thanh toán chưa?
Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời về sự an toàn, tiện lợi và chi tiêu hiệu quả hơn khi mua sắm cùng với Thẻ Thanh Toán Techcombank.
1
SỐ TIỀN
ĐƯỢC HOÀN
2
LĨNH VỰC
CHI TIÊU
3
SỐ LƯỢNG
KHÁCH HÀNG
- Không giới hạn số tiền hoàn. Không giới hạn lĩnh vực chi tiêu phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Không giới hạn số lượng khách hàng.
- Hoàn tiền 1% trên tổng số tiền giao dịch thanh toán qua thẻ để mua hàng hàng hóa/dịch vụ phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân.
- Số tiền hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ hàng tháng.
- Ưu đãi dành cho Thẻ Thanh Toán quốc tế Techcombank Visa Debit hoặc Vietnam Airlines Techcombank Visa Debit và Thẻ Thanh Toán nội địa Techcombank F@stAccess.
- Thời gian áp dụng: từ 15/08/2018.
- Điều kiện và điều khoản cập nhật, áp dụng từ 19/04/2019. Xem tại đây
- Thông báo biến động số dư qua dịch vụ tin nhắn.
- Dễ dàng theo dõi chi tiết giao dịch qua dịch vụ E-Banking Techcombank hoàn toàn miễn phí.
- Không phải mang theo tiền mặt.
- Tính năng bảo mật 3D Secure của thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn và tuyệt vời.
Hãy đăng ký mở thẻ
để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn
từ Techcombank
Thẻ thanh toán nội địa
Techcombank F@stAccess
Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa Debit
và Thẻ thanh toán quốc tế
Vietnam Airlines Techcombank Visa Debit
Không chỉ dùng để rút tiền mặt, Thẻ Thanh Toán Techcombank sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm an toàn, tiện lợi hơn bao giờ hết.
Mua sắm không dùng tiền mặt tại hàng triệu cửa hàng trong và ngoài nước(*), giúp thanh toán nhanh chóng & tiện lợi.
Tính năng bảo mật 3D của thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn.
Theo dõi biến động tài khoản mọi lúc mọi nơi với dịch vụ tin nhắn & tận hưởng dịch vụ E-Banking hoàn toàn miễn phí.
Chỉ cần chạm thẻ vào thiết bị thanh toán để thanh toán.
(*) Áp dụng đối với Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa và Thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa.
Hỏi
Hỏi/ Trả lời
• Khách hàng có thẻ thanh toán Techcombank bao gồm: thẻ Techcombank Visa Debit hoặc thẻ liên kết Vietnam Airlines Techcombank Visa Debit hoặc Thẻ Thanh Toán nội địa Techcombank F@stAccess.
• Sử dụng thẻ để thanh toán (quẹt thẻ hoặc thanh toán online) để mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân
• Nhận hoàn tiền 1% không giới hạn trên tổng số tiền thanh toán hợp lệ.
Số tiền hoàn sẽ được Techcombank chuyển vào tài khoản thanh toán từ ngày 20 – 30 của tháng tiếp theo liền kề tháng phát sinh giao dịch được hoàn tiền
• Theo quy định của chương trình, các giao dịch thanh toán qua thẻ để mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân (không bao gồm các giao dịch thanh toán của doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể...) đều được hoàn 1% không giới hạn số tiền hoàn.
Khi sử dụng thẻ để thanh toán hàng hóa dịch vụ phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân, khách hàng lưu ý giữ lại hóa đơn mua hàng trong trường hợp ngân hàng có yêu cầu.
Tất cả các giao dịch hợp lệ theo quy định chương trình đều được hoàn tiền, tuy nhiên khách hàng lưu ý các giao dịch không được xem là hợp lệ bao gồm:
• Giao dịch rút/ứng tiền mặt tại ATM/POS, giao dịch chuyển khoản, giao dịch thu phí và lãi, giao dịch qua ví điện tử.
• Giao dịch hủy/hoàn trả tự động (void/reversal) do lỗi hệ thống hoặc bên thứ 3 hủy giao dịch.
• Các hành vi giao dịch thẻ gian lận, giả mạo, giao dịch trục lợi, giao dịch thanh toán không phát sinh từ việc mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ (giao dịch khống qua POS/mPOS; giao dịch ví điện tử...).
• Các giao dịch có tính chất đại lý, giao dịch thanh toán, thu chi hộ cho bên thứ ba (Ví dụ: thanh toán thu hộ tiền điện/ vé máy bay/cước viễn thông/bảo hiểm...).
• Các giao dịch thanh toán cho các chi phí của doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể – không mang tính chất tiêu dùng cá nhân.
• Các giao dịch thanh toán tại một số điểm chấp nhận thẻ (POS/mPOS) thuộc danh mục mà Techcombank nhận thấy có dấu hiệu bất thường về hành vi, tần suất, giá trị giao dịch chi tiêu của khách hàng trong từng thời kỳ và khách hàng không có hóa đơn chứng minh thực hiện giao dịch.
• Các giao dịch khác theo chính sách của Techcombank trong từng thời kỳ.
Techcombank thông báo việc hoàn tiền đến khách hàng qua các kênh:
• Gửi email Chúc mừng khách hàng được hoàn tiền (nếu khách hàng có đăng ký email).
• Gửi tin nhắn thông báo số tiền hoàn ngay khi số tiền được chuyển vào tài khoản thanh toán (nếu khách hàng có đăng ký dịch vụ thông báo biến động số dư tài khoản thanh toán qua SMS hoặc qua F@st Mobile).
Số tiền hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán từ ngày 20 – 30 của tháng tiếp theo liền kề tháng phát sinh giao dịch được hoàn tiền.
Khách hàng vui lòng liên hệ:
• Dịch vụ Khách hàng Techcombank 24/7: 1800 588 822 (miễn phí) hoặc 84-024-39446699 hoặc mail call_center@techcombank.com.vn.
• Chi nhánh Techcombank phát hành thẻ cho khách hàng hoặc chi nhánh Techcombank gần nhất.
Trả lời