DOANH NGHIỆP 84-24 3944 8858
CÁ NHÂN 1800 588 822

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Những câu hỏi thường gặp về bảo hiểm

HỎI

  • Bảo hiểm nhà tư nhân/ chung cư tại Techcombank
  • Bảo hiểm vật chất xe ô tô tại Techcombank
    • 1. Tại sao lại cần mua bảo hiểm xe ô tô?
      ĐÁP: Với mật độ giao thông đông đúc như hiện nay tại Việt Nam, hợp đồng bảo hiểm xe ô tô sẽ giúp Khách hàng hoàn toàn an tâm luôn có Công ty Bảo hiểm hỗ trợ mọi chi phí sửa chữa, bảo dưỡng tài sản của mình nếu gặp sự cố trên đường 24/24,  thậm chí Khách hàng sẽ được Công ty Bảo hiểm cam kết cấp một chiếc xe ô tô mới với trường hợp bị tổn thất nghiêm trọng (75% giá trị xe) hoặc chiếc xe bị mất trộm.

      Ngoài ra, để hỗ trợ ngân hàng quản trị rủi ro hiệu quả, việc tham gia bảo hiểm xe ô tô là một trong các điều kiện cần và đủ đối với Hợp đồng Vay mua xe ô tô của khách hàng. Điều kiện này đã được qui định trong thủ tục vay tại Techcombank giống như tại các Ngân hàng khác.
      answer
      answer
    • 2. Tôi có người quen làm đại lý bảo hiểm xe ô tô, vậy tôi có thể không mua bảo hiểm xe ô tô tại Techcombank được hay không?
      ĐÁP: Khách hàng có thể tự lưa chọn các Công ty Bảo hiểm phù hợp cho mình, tuy nhiên Techcombank khuyến khích Khách hàng nên cân nhắc và lựa chọn dịch vụ này tại Techcombank vì sẽ mang lại các tiện ích và quyền lợi ưu đãi cho Khách hàng như:
      - Được hưởng phí bảo hiểm ưu đãi tới 30% so với giá thị trường
      - Được bảo hiểm miễn phí 3 quyền lợi mở rộng (chọn cơ sở sữa chữa, thay mới không khấu hao, động cơ
      bị thiệt hại do hiện tượng thủy kích)
      - Được đơn giản hơn về các thủ tục hồ sơ bảo hiểm trước khi giải ngân
      - Được cam kết dịch vụ chất lượng trước và sau bán hàng bởi các Đối tác bảo hiểm dẫn đầu thị trường
      - Được Techcombank hỗ trợ và tư vấn thông tin và thủ tục bồi thường sau này

      Quan trọng nhất Khách hàng có thể được tư vấn và chọn lựa ngay tại Techcombank các Công ty Bảo hiểm dẫn đầu thị trường Việt nam đang hợp tác với Techcombank để đem đến cho Khách hàng sự đơn giản và thuận tiện về thủ tục với cam kết đảm bảo dịch vụ chất lượng trước và sau bán hàng dành cho Khách hàng của Techcombank.
      answer
      answer
    • 3. Tại các Ngân hàng khác, sau khi giải ngân khoản vay, Khách hàng chỉ được giữ bản sao của Hợp đồng bảo hiểm trong khi đó nếu mua bảo hiểm xe ô tô tại Techcombank, Khách hàng sẽ được giữ bộ hợp đồng gốc, vậy việc được giữ bộ hợp đồng gốc có ưu điểm gì ?
      ĐÁP: Trường hợp Khách hàng chỉ được giữ bản sao của Hợp đồng bảo hiểm, để hoàn tất thủ tục bồi thường với Công ty BH, Khách hàng sẽ mất thời gian và chi phí đi lại để xin xác nhận của NH.

      Việc Khách hàng được lưu giữ bộ hợp đồng BH gốc sẽ giúp Khách hàng thuận lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều trong quá trình thực hiện bồi thường nếu có rủi ro hay tổn thất xảy ra.
      answer
      answer
    • 4. Khi xảy ra tai nạn hoặc đụng xe trên đường, tôi cần gọi cho ai? Techcombank hay Công ty bảo hiểm?
      ĐÁP: Khách hàng có thể gọi cho đường dây nóng của Công ty Bảo hiểm (số điện thoại được ghi trong giấy chứng nhận bảo hiểm – giấy tờ này luôn được Khách hàng mang theo trên đường) hoặc gọi đường dây nóng của Techcombank để được hướng dẫn và hỗ trợ.
      answer
      answer
    • 5. Có gì khác biệt nếu như tôi đến Techcombank chọn gói vay tiền mua ô tô đồng thời vay tiền mua bảo hiểm thay vì tôi tự túc trả phí bảo hiểm?
      ĐÁP: Khi chọn gói SP vay chi trả phí BH, sẽ mang lại cho KH các tiện ích và quyền lợi như sau:
      + Khách hàng sẽ được hưởng mức phí ưu đãi hơn, thấp hơn 20% so với mua từng năm
      + Khách hàng luôn yên tâm và không phải mất thời gian gia hạn bảo hiểm hàng năm vì tài sản của Khách hàng sẽ được bảo hiểm trong suốt thời gian vay tại Techcombank
      + Khách hàng không phải đóng ngay một khoản phí bảo hiểm lớn, thay vào đó số tiền này sẽ được chia
      nhỏ và Khách hàng sẽ đóng gộp với tiền vay và lãi hàng tháng.
      answer
      answer
    • 6. Tôi mua ô tô và cũng đã có bảo hiểm từ trước, nay tôi muốn sử dụng chiếc ô tô này làm tài sản đảm bảo để vay thế chấp tại Techcombank. Như vậy tôi có cần mua thêm bảo hiểm tại Techcombank hay không?
      ĐÁP: Để đảm bảo an toàn cho tài sản của Khách hàng đồng thời hỗ trợ ngân hàng quản trị rủi ro, tại các ngân hàng hiện nay trong đó có Techcombank có yêu cầu thời hạn của hợp đồng bảo hiểm xe ô tô ít nhất một năm trở lên. Như vậy, nếu Khách hàng đã mua bảo hiểm xe ô tô cho mình từ trước, Khách hàng có thể kiểm tra xem thời gian đã mua bảo hiểm là bao lâu và nếu thiếu. có thể được yêu cầu mua bổ sung để đủ một năm  hoặc được khuyến khích mua cho thời gian còn lại của khoản vay tại Ngân hàng.
      answer
      answer
    • 7. Tôi mua xe ô tô và được showroom tặng hợp đồng bảo hiểm xe, vậy hợp đồng này có đủ tính hợp lệ để hoàn tất hồ sơ vay thế chấp với Techco mbank hay không?
      ĐÁP: Đối với những hợp đồng Bảo hiểm Khách hàng mua hoặc được tặng của các Công ty Bảo hiểm nằm ngoài danh sách các đối tác của Techcombank, Khách hàng cần thực hiện thủ tục xác nhận 3 bên chuyển quyền thụ hưởng bảo hiểm cho Techcombank (theo mẫu của Techcombank). Nếu mua bảo hiểm của các đối tác BH của Techcombank, Khách hàng sẽ không phải làm thủ tục này.
      answer
      answer
    • 8. Tôi đã có Hợp đồng bảo hiểm xe ô tô từ trước, nhưng không có 3 sản phẩm quyền lợi mở rộng. Vậy tôi có bắt buộc phải mua bổ sung hay không?
      ĐÁP: Về quản trị rủi ro của Ngân hàng: Điều kiện có 3 quyền lợi mở rộng là điều kiện bắt buộc

      Về quyền lợi của khách hàng: 3 quyền lợi mở rộng này sẽ giúp tăng tính toàn diện và đầy đủ về quyền lợi bảo hiểm cho giá trị tài sản của Khách hàng trước những rủi ro không thể lường trước gây thiệt hại về kinh tế cho khách hàng.

      Do vậy Khách hàng cần và nên mua đủ 3 quyền lợi mở rộng này trong bất kỳ trường hợp nào.
      answer
      answer
    • 9. Tôi có thể mua với giá trị bảo hiểm thấp hơn giá trị xe được không?
      ĐÁP: Với Ngân hàng, việc mua bảo hiểm thấp hơn 100% giá trị xe sẽ không ảnh hưởng nhiều đến vấn đề quản trị rủi ro, tuy nhiên sẽ rất ảnh hưởng đến quyền lợi của Khách hàng, như sau:
      + Trưởng hợp khi xảy ra tổn thất, khách hàng phải đưa xe vào gara sửa chữa hoặc thay linh kiện hoặc phụ tùng mới, Công ty Bảo hiểm sẽ chỉ chi trả  một phần tương đương với tỷ lệ % chi phí sửa chữa hoặc giá trị của linh kiện hay phụ tùng thay thế, chính vì vậy, Khách hàng sẽ rất thiệt thòi khi phải mất thêm chi phí không nhỏ để trả tiền sửa chữa xe hay mua linh kiện hoặc phụ tùng mới thay thế.
      + Việc mua bảo hiểm không đủ giá trị xe, thủ tục tiến hành bồi thường sẽ phức tạp hơn liên quan đến việc thẩm định và định giá tổn thất theo tỷ lệ thấp hơn với giá trị bồi thường thực tế. Khách hàng sẽ mất nhiều thời gian hơn để được nhận tiền bồi thường.

      Chính vì vậy để đảm bảo tài sản của Khách hàng luôn được bảo hiểm đầy đủ và toàn diện, Khách hàng cần mua bảo hiểm cho 100% giá trị xe.
      answer
      answer
  • Bảo hiểm "An tâm tích lũy" cho tài khoản tiết kiệm Tích lũy Tài Tâm tại Techcombank
  • Dịch vụ hợp tác với Generali Việt Nam cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng Techcombank
    • 1. Có gì khác biệt nếu tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Techcombank?
      ĐÁP: Dịch vụ hợp tác BH với Prudential nhằm mang lợi sự THUẬN TIỆN và AN TÂM tối đa cho bạn và gia đình, đó là:
      * Thông qua “Dịch vụ một cửa”, khách hàng sẽ thuận tiện hơn về thời gian và chi phí đi lại bởi chỉ cần đến Techcombank, KH có thể chọn lựa không những các sản phẩm/dịch vụ ngân hàng mà được tư vấn các giải pháp bảo vệ tài chính để thực hiện được các mục tiêu tích lũy trung và dài hạn cho bản thân và gia đình mình.
      * Khách hàng sẽ thực sự an tâm hơn với các dịch vụ bảo vệ tài chính được cung cấp bởi đối tác Generali thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn bảo hiểm chuyên biệt ngay tại Techcombank với cam kết dành ưu tiên các dịch vụ chất lượng trước và sau bán hàng cho Khách hàng của Techcombank
      answer
      answer
    • 2. Các sản phẩm bảo hiể m được cung cấp qua dịch vụ hợp tác này là gì?
      ĐÁP: Các chương trình bảo hiểm kết hợp tiết kiệm giúp Khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính trung và dài hạn được cung cấp tại Techcombank, cụ thể như sau:
      + Tích lũy cho Giáo dục
      + Tích lũy cho Hưu trí
      + Tích lũy cho Mục đích kinh doanh
      + Các chương trình chăm sóc sức khỏe
      answer
      answer
    • 3. Sau khi tham gia bảo hiểm tại Techcombank, dịch vụ sau bán hang có gì khác biệt không?
      ĐÁP: * Techcombank cung cấp dịch vụ thu phí Bảo hiểm tự động từ tài khoản của Khách hàng nhằm tối đa sự đơn giản và thuận tiện cho Khách hàng thay cho việc Khách hàng phải nhớ lịch đóng phí, nhắc đóng phí khi đến hạn sau này.
      * Techcomnbank có đường dây dịch vụ Khách hàng được phối hợp với Generali để giải đáp các thông tin và hỗ trợ thủ tục liên quan hợp đồng bảo hiểm sau này.
      * Đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu vay vốn sau này, Khách hàng có thể sử dụng hợp đồng bảo hiểm làm tài sản thế chấp để vay tiền tại Techcombank.
      answer
      answer
    • 4. Đôi nét về Công ty BH Nhân Thọ Generali Việt Nam ?
      ĐÁP: - Được thành lập từ năm 1831 tại Ý, Generali có hơn 180 năm hình thành và phát triển, và hiện là một trong những Công ty BH hàng đầu tại châu Âu và trên thế giới. Với doanh thu phí bảo hiểm năm 2013 lên đến 66 tỷ Euro, 77.000 nhân viên trên toàn thế giới phục vụ 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia, Tập đoàn Generali được Fortune Global 500 xếp hạng trong nhóm 50 công ty lớn nhất thế giới.
      - Tại Châu Á Tập đoàn Generali đã có mặt trên rất nhiều quốc gia: HongKong, Nhật Bản, Philippines, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam.
      - Tại Việt Nam sau khi được Bộ Tài chính cấp giấy phép hoạt động vào ngày 20/04/2011. Đến nay, Generali Việt Nam đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực BH nhóm. Trong lĩnh vực BH cá nhân, Generali Việt Nam đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên,tư vấn BH chuyên nghiệp với định hướng phát triển chú trọng chất lượng. Trong 2 năm qua, Generali Việt Nam đã có kết quả kinh doanh rất khả quan, tạo nền tảng vững chắc để tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững trong dài hạn.
      answer
      answer
    • 5. Năng lực tài chính & hiệu quả kinh doanh của Generali VN có đảm bảo quyền lợi cho KH Việt Nam ?
      ĐÁP: Theo luật một Công ty đăng ký kinh doanh dưới hình thức BHNT thì vốn pháp định thấp nhất phải là 600 tỷ thì tính tới tháng 7/2014 vốn pháp định của Generali đã là 1021 tỷ. Vì vậy việc thua lỗ và rút vốn của Generali VN là khó xảy ra. Nói về Hợp đồng của KH ký kết với Generali sẽ được nhà nước Việt Nam đảm bảo về tính pháp luật.
      answer
      answer
    • 6. Lãi chia và bảo tức mà Generali VN trả cho KH của Techcombank như thế nào ?
      ĐÁP: Tuy Generali VN còn trong vòng 5 năm đầu hoạt đông, nhưng Generali đã cố gắng công bố lãi chia cho khách hàng (cho đến thời điểm này vẫn là 7,5%/năm) rất cạnh tranh với thị trường.
      answer
      answer
    • 7. Sản phẩm BH Nhân Thọ của Generali có quyền lợi ưu việt gì dành cho KH so với các đối thủ cạnh trạnh khác trên thị trường ?
      ĐÁP: Để cạnh tranh với các Cty đối thủ khác trên thị trường , Generali đã cho ra đời các dòng sản phẩm tích hợp quyền lợi chăm sóc sức khỏe vượt trội và duy nhất. Cụ thể SP Bảo An Toàn Diện
      - Bảo hiểm đến 85 tuổi chỉ với thời hạn đóng phí 12 năm hoặc 15 năm (thị trường 15 năm trở lên)
      - Bảo hiểm Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn đến 75 tuổi (thị trường 65 tuổi)
      - Bảo hiểm Bệnh mạch vành và Bệnh lý theo giới tính đến 85 tuổi (thị trường 65 – 75 tuổi)
      - Cung cấp quyền lợi hỗ trợ điều trị ngoại trú (200.000/lần khám)
      - Nhận tiền mặt ngay từ năm thứ 05 và mỗi 03 năm
      - Tạm ứng ngay 80% giá trị hoàn lại không tính lãi suất trong trường hợp phẫu thuật mở hộp sọ, ghép cơ quan chính, phẫu thuật mạch vành, phẫu thuật điều trị ung thư hoặc ghép da điều trị bỏng nặng.
      answer
      answer
  • Bảo hiểm tín dụng cá nhân cho Khách hàng vay thế chấp tại Techcombank
    • 1. Quyền lợi của sản phẩm bảo hiểm cụ thể là gì?
      ĐÁP: Khi khách hàng tham gia khoản vay tại Techcombank hoàn toàn yên tâm trong việc thu xếp trả nợ ngân hàng khi có những biến cố không lường trước trong cuộc sống. Cụ thể như:
      Khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, như người được bảo hiểm không thể tạo ra thu nhập do nguyên nhân tai nạn hay sức khỏe dẫn đến Thương tật toàn bộ vĩnh viễn hay Tử vong.như: Thương tật toàn bộ & vĩnh viễn hay Tử vong. Công ty Bảo hiểm (Đối tác của Techcombank) sẽ thay mặt Khách hàng thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại của khoản vay của Khách hàng cho Techcombank.
      answer
      answer
    • 2. Thời gian bảo hiểm có hiệu lực đến khi nào?
      ĐÁP: Khách hàng sẽ được bảo hiểm trong suốt thời hạn của khoản vay mua nhà tại Techcombank.
      answer
      answer
    • 3. Khi tham gia BH tôi có phải đi khám sức khỏe không?
      ĐÁP: Khách hàng chỉ phải trả lời trung thực một số câu hỏi liên quan cơ bản đến sức khỏe của mình. Phần lớn khách hàng không phải đi khám sức khỏe khi tham gia bảo hiểm. Tuy nhiên, căn cứ vào một số câu trả lời trong Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm liên quan đến sức khỏe thì Công ty bảo hiểm sẽ xem xét từng trường hợp mời khách hàng đi khám. Dịch vụ khám sức khỏe là quyên lợi cho khách hàng và miễn phí.
      answer
      answer
    • 4. Nếu tôi trả nợ trước thời hạn, tôi có được tiếp tục bảo hiểm hay không?
      ĐÁP: Hợp đồng bảo hiểm sẽ tự động chấm dứt sau khi Khách hàng thanh toán khoản vay (gốc và lãi) tại
      Techcombank.
      answer
      answer
    • 5. Khi tham gia sản phẩm này tại Techcombank có khác gì với một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bên ngoài?
      ĐÁP: Thứ nhất, đây là một sản phẩm bảo hiểm tín dụng được Techcombank thiết kế riêng biệt dành cho khách hàng của mình. Chính vì vậy khoản phí rất thấp nhưng quyền lợi lại rất lớn và luôn đảm bảo tương đương khoản vay hiện tại của khách hàng.

      Thứ hai là để tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ ngoài thị trường đòi hỏi yêu cầu khá khắt khe về thủ tục và điều kiện tham gia.

      Với dịch vụ mà Techcombank cung cấp sẽ hoàn toàn tiện ích cho khách hàng: Thủ tục đơn giản và chuyên nghiệp giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và thoải mái.
      answer
      answer
    • 6. Khi xảy ra sự kiện bảo hiểm thì tôi liên hệ công ty bảo hiểm hay là Techcombank?
      ĐÁP: Khách hàng có thể gọi cho đường dây nóng của Công ty Bảo hiểm (số điện thoại được ghi trong giấy chứng nhận bảo hiểm nhà của Khách hàng hoặc gọi đường dây nóng của Techcombank để được hướng dẫn và hỗ trợ.
      answer
      answer
    • 7. Cả hai vợ chồng tôi đều được bảo hiểm có được không?
      ĐÁP: Thông thường người được bảo hiểm chính là người tạo ra nguồn thu nhập chính cho gia đình. Tuy nhiên, cả 2 vợ chồng cũng có thể được bảo hiểm (Đồng bảo hiểm) trong hợp đồng, khi đó khách hàng phân bổ tỷ lệ % bảo hiểm cho 2 người và tổng quyền lợi bảo hiểm không vượt quá 100% giá trị khoản vay.
      answer
      answer
  • Bảo hiểm sức khỏe - Tiết kiệm An Lộc
    • 1. Điều kiện Khách hàng tham gia chương trình Bảo hiểm sức khỏe?
      ĐÁP: Đối với Khách hàng lựa chọn Chương trình Bảo hiểm sức khỏe, KH phải đáp ứng điều kiện tuổi và sức khỏe
      theo quy định của công ty bảo hiểm, cụ thể như sau:
      * Tuổi của Khách hàng: Từ 18 đến 65 tuổi
      * Khách hàng không mắc 1 trong các bệnh lý: Tâm thần, thần kinh, ung thư.
      * Khách hàng không bị thương tật từ 80% trở lên.
      * Khách hàng phải tự điền thông tin và hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin cung cấp.
      * Nếu Khách hàng không đủ điều kiện tham gia chương trình Bảo hiểm sức khỏe, Khách hàng có thể lựa chọn tham gia Chương trình tiết kiệm khác của TCB.
      answer
      answer
    • 2. Quyền lợi của Khách hàng khi lựa chọn Chương trình bảo hiểm sức khỏe?
      ĐÁP: + Phạm vi bảo hiểm: Lãnh thổ Việt Nam
      + Thời hạn bảo hiểm: 12 tháng tính từ ngày hiệu lực của chương trình bảo hiểm sức khỏe
      + Ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm/ Ngày hiệu lực của chương trình bảo hiểm: bắt đầu t ừ 0 h0 0 ngà y ti ếp sau ngày Khách hàng mở sổ TKAL và Chi nhánh phát hành Giấy xác nhận quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng
      + Tóm tắt quyền lợi bảo hiểm:
       
      Tóm tắt quyền lợi bảo hiểm cơ bản Giới hạn tối đa (VND)
      Tổng giới hạn/ năm 280,000,000/người
      Bảo hiểm do tai nạn ( Tử vong/Thương tật vĩnh viễn) 100,000,000/ người
      Chi phí y tế do tai nạn 60,000,000/năm/người
      Điều trị nội trú, trong đó: 120,000,000/năm/người
      Chi phí nằm viện 2,000,000/ngày.
      Giới hạn 60 ngày/năm
      Tối đa 40,000,000/năm
      Chi phí phẫu thuật 40,000,000/năm/người
      answer
      answer
    • 3. Khi nào hiệu lực của gói bảo hiểm sức khỏe chấm dứt?
      ĐÁP: Gói bảo hiểm sức khỏe chấm dứt trong các trường hợp sau đây:
      + KH tất toán sổ tiết kiệm An Lộc trước hạn – Với trường hợp được phê duyệt ngoại lệ về việc tất toán trước hạn, KH sẽ phải chịu phí phạt rút trước hạn hoặc hoàn lại phí bảo hiểm – các khoản phí này sẽ được Techcombank quy định cụ thể theo từng trường hợp được tất toán trước hạn.
      + Hạn mức thanh toán BH đã hết (theo qui định trong Bảng quyền lợi của Gói bảo hiểm)
      answer
      answer
    • 5. Khách hàng có phải trả thêm chi phí mua gói bảo hiểm này hay không?
      ĐÁP: Khách hàng được tặng gói bảo hiểm sức khỏe. Chi phí mua các gói bảo hiểm này do TCB chi trả, còn các chi phí phát sinh ngoài quyền lợi của gói bảo hiểm sẽ do KH chịu trách nhiệm thanh toán với bệnh viện.
      answer
      answer
    • 6. Khi phát sinh quyền lợi bảo hiểm, người nhận bảo hiểm có thể liên hệ với bộ phận nào để làm thủ tục yêu cầu bồi thường?
      ĐÁP: Khi phát sinh quyền lợi bảo hiểm, người được bảo hiểm có thể liên hệ với bất kỳ Chi nhánh/Phòng giao dịch nào hoặc Call Center của Techcombank (1800588822) hoặc Phòng giải quyết bồi thường của Bảo Việt để được hướng dẫn thủ tục bồi thường.

      Địa chỉ liên hệ của Bảo Việt:
      + Tại Hà Nội: Phòng Bảo lãnh và chi trả viện phí – Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt : 35 Hai Bà Trưng – Hà Nội số ĐT: (84-4) 3936 8888
      + Tại TP. Hồ Chí Minh: Phòng Bảo lãnh và chi trả viện phí – Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt : Lầu 3, 233 Đồng Khởi, phường Bến Nghé quận 1 Tp Hồ Chí Minh Số ĐT: (84-8) 35202555

      Mọi thắc mắc liên quan đến hồ sơ bồi thường xin liên hệ số điện thoại: (043) 7264508   Fax: (043) 7264507; Email: insurancehelp@baoviet.com.vn
      answer
      answer
    • 7. Đối với gói Bảo hiểm sức khỏe, thời gian chờ (thời gian kể từ lúc hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực đến khi người tham gia được hưởng quyền lợi đó) được quy định đối với những bệnh nào?
      ĐÁP: * Tai nạn: hiệu lực ngay
      * Ốm đau, bệnh tật: 30 ngày
      * Biến chứng thai sản: 60 ngày (đối với trường hợp sảy thai, nạo thai theo chỉ định của bác sĩ điều trị thai sản)
      * Sinh đẻ: 270 ngày
      * Bệnh đặc biệt và bệnh có sẵn: hiệu lực ngay

      Tuy nhiên, Công ty bảo hiểm sẽ không bồi thường đối với các trường hợp dưới đây:
      • Chi phí y tế phát sinh từ triệu chứng hoặc bệnh lý mà Người được bảo hiểm đang trong quá trình
      điều trị tính đến thời điểm Người được bảo hiểm đến mở sổ Tiết kiệm An Lộc tại Techcombank.
      • Các chi phí y tế phát sinh từ triệu chứng hoặc bệnh lý cần được can thiệp về y khoa và được bác sĩ chỉ định sẽ phải nhập viện trong vòng tối đa 30 ngày tính từ ngày Người được bảo hiểm mở sổ Tiết kiệm An Lộc tại Techcombank
      • Các thiệt hại do tai nạn và chi phí y tế của Người được bảo hiểm khám điều trị do tai nạn phát sinh  trước ngày thời hạn bảo hiểm có hiệu lực và hậu quả của chính tai nạn đó trong thời hạn bảo hiểm.(Bảo Việt Hà Nội chỉ bồi thường các thiệt hại do tai nạn và các chi phí y tế do tai nạn phát sinh kể từ ngày hiệu lực bảo hiểm bắt đầu).
      answer
      answer
  • Bảo hiểm Tín dụng cá nhân cho Khách hàng vay tiêu dùng tín chấp không tài sản đảm bảo
  • Bảo hiểm du lịch toàn cầu – Thẻ Platinum Visa
    • 1. Chương trình bảo hiểm Du lịch toàn cầu được Techcombank mua tặng cho Khách hàng hay Khách hàng phải tự chi trả phí để hưởng quyền lợi bảo hiểm và dịch vụ đi kèm?
      ĐÁP: Đây là sản phẩm mà Techcombank mua tặng ngay cho tất cả các khách hàng phát hành Thẻ thanh toán và tín dụng quốc tế Techcombank Visa loại Platinum.
      answer
      answer
    • 2. Thời điểm bắt đầu hiệu lực của bảo hiểm Du lịch toàn cầu cho chủ thẻ Visa Platinum là khi nào?
      ĐÁP: Thời hạn bảo hiểm dành cho chủ thẻ tương đương với thời hạn sử dụng của thẻ Visa Platinum.
      answer
      answer
    • 3. Quyền lợi của sản phẩm bảo  hiểm Du lịch toàn cầu dành cho Chủ thẻ Techcombank Visa hạng Platinum cụ thể là gì?
      ĐÁP: Chủ thẻ Visa Platinum của Techcombank được hưởng các quyền lợi bảo hiểm du lịch toàn cầu như sau:
       
      Tóm tắt quyền lợi Giới hạn tối đa cho mỗi chủ thẻ
      Tử vong và thương tật do tai nạn
      Người được bảo hiểm dưới 65 tuổi 10.500.000.000 VNĐ
      Người được Bảo Hiểm từ 65 tuổi trở lên 5.250.000.000 VNĐ
      Hành lý cá nhân bao gồm máy tính xách tay
      Thanh toán cho tổn thất đối với hành lý, quần áo, tư trang, máy tính xách tay bị mất hoặc hư hỏng trong chuyến đi. (Tối đa 10.500.000 VNĐ đối với mỗi đồ vật hoặc cặp hoặc bộ đồ vật. Tối đa 21.000.000 VNĐ đối với máy tính xách tay)
      42.000.000 VNĐ
      Người được bảo hiểm:
      • Chủ thẻ chính
      • Chủ thẻ phụ
      Mở rộng:
      • Vợ/chồng, con ruột dưới 23 tuổi của chủ thẻ chính của thẻ VISA Platinum của TECHCOMBANK
      Trong đó “Chủ thẻ”  ở đây được hiểu là “Chủ thẻ chính” hoặc “Chủ thẻ phụ” của một thẻ Visa Platinum vẫn còn giá trị sử dụng
      Mở rộng bảo hiểm
      Dịch vụ trợ giúp toàn cầu International SOS
       
      Dịch vụ hỗ trợ & khẩn cấp toàn cầu luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ Người được bảo hiểm trong suốt chuyến đi và được cung cấp hoàn toàn MIỄN PHÍ. Chỉ cần thực hiện cuộc gọi đến tổng đài Trợ giúp Khẩn cấp của International SOS bất cứ lúc nào để nhận được các dịch vụ sau đây:
      • Tư vấn / chỉ dẫn/ giới thiệu về dịch vụ y tế
      • Trợ giúp về dịch vụ hành lý
      • Trợ giúp về dịch vụ pháp lý  

      Đường dây nóng hỗ trợ toàn cầu 24/7 bao gồm cả tiếng Anh
      84-28 3827 5328
      Mở rộng bảo hiểm
      Để nhận được quyền lợi bảo hiểm  chủ thẻ Visa Platinum phải sử dụng đúng nguyên tắc thanh toán cho một trong những trường hợp sau đây:
      • Sử dụng thẻ Visa Platinum để thanh toán cho toàn bộ tiền vé của phương tiện vận chuyển công cộng có lịch trình cụ thể;
      • Sử dụng thẻ Visa Platinum để thanh toán cho ít nhất 80% chi phí trọn gói của chuyến đi/du lịch trước khi bắt đầu chuyến đi đó, việc đi trên tất cả các phương tiện vận chuyển công cộng (có lịch trình cụ thể) trong độ dài chuyến đi đó sẽ được bảo hiểm;
      • Sử dụng thẻ Visa Platinum để thanh toán cho các chi phí phát sinh ở nước ngoài trong chuyến đi với số tiền tối thiểu là 11.000.000 VND, thì kể từ sau thời điểm  đó việc đi trên tất cả các phương tiện vận chuyển công cộng trong chuyến đi đó sẽ được bảo hiểm (theo lịch trình cụ thể)
      answer
      answer

ĐÁP