1800 588 822
HỖ TRỢ QUỐC TẾ 84 24 3944 6699
X
Đặt lịch hẹn
FAQ

HỖ TRỢ QUỐC TẾ

84 24 3944 6699

 

1800 588 822

  • Thẻ

    Liên hệ
    • CÁ NHÂN

      1800 588 822

    • HỖ TRỢ QUỐC TẾ

      84 24 3944 6699

    • Khách hàng ưu tiên

      1800 588 823 | 84-24 3944 9626

    ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN
    • Vay vốn

    • Mở thẻ

    • Ngân hàng điện tử

    • Dịch vụ tài khoản

    • Tư vấn gửi tiết kiệm

    CÔNG CỤ & TIỆN ÍCH
    • Tỷ giá

    • Lãi suất

    • Biểu phí & biểu mẫu

    • Công cụ tính toán

    • Tra cứu chứng thư bảo lãnh

    • Tra cứu hóa đơn điện tử

    • Đặt lịch hẹn

    Ngân hàng trực tuyến

    Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

    TÌM KIẾM
Khởi hành từ mơ ước

Câu hỏi thường gặp khi gia hạn thẻ thanh toán trực tuyến

HỎI

  • Ngày hết hạn ghi trên thẻ

    Ở trên thẻ của tôi chỉ ghi tháng, năm hết hạn thì ngày nào là ngày hết hạn thẻ của tôi
    Tháng và năm hết hạn được hiển thị trên mặt trước của thẻ, và ngày hết hạn của thẻ Quý khách là ngày cuối cùng của tháng hết hạn.
  • Khi nhìn thấy thông báo thẻ hết hạn

    Nếu tôi không đăng ký gia hạn thẻ thì thẻ của tôi có bị làm sao không?
    Sau khi hết hạn, thẻ của Quý khách sẽ không sử dụng được, bao gồm: rút tiền tại ATM, thanh toán qua POS, thanh toán trực tuyến… Để tiếp tục sử dụng các dịch vụ nói trên, Quý khách cần phát hành lại thẻ. Vì vậy, Quý khách cần thực hiện đăng ký phát hành lại thẻ trước khi hết hạn trên F@st Mobile hoặc tại Chi nhánh/ PGD của Techcombank.
    Tôi có thể chọn phát hành thẻ giống như thẻ cũ tôi đang dùng/ hoặc lựa chọn thẻ khác trên F@st Mobile không?
    Quý khách có thể lựa chọn phát hành lại thẻ cũ/ tương đương hoặc lựa chọn thẻ mới được hiển thị trên F@st Mobile do Techcombank gợi ý.
    Tôi có thể chọn phát hành thẻ giống như thẻ cũ tôi đang dùng/ hoặc lựa chọn thẻ khác cho thẻ phụ trên F@st Mobile không?
    Quý khách vui lòng ra chi nhánh/ PGD của Techcombank để được hỗ trợ.
    Tại sao tôi thấy thông báo thẻ của tôi sắp hết hạn mà tôi không thể gia hạn thẻ này, chỉ có thể nâng hạng sang các loại thẻ khác?
    Hiện tại Techcombank đã ngừng cung cấp loại thẻ thanh toán cũ của Quý khách, hoặc Quý khách đã sở hữu loại thẻ thanh toán (gọi tắt là thẻ debit) tương tự, do vậy Quý khách không thể phát hành lại được đúng loại thẻ cũ. Techcombank sẽ hỗ trợ Quý khách phát hành lại thẻ này bằng các thẻ Debit thay thế khác. Nếu Quý khách đã có đủ các loại thẻ Debit khác của Techcombank, Quý khách sẽ không thể phát hành lại thẻ trên F@st Mobile.
    Tại sao tôi nhận được thông báo thẻ thanh toán sắp hết hạn?/ Bao lâu trước khi thẻ của tôi hết hạn thì tôi nhận được thông báo?
    Trước khi hết hạn 30 ngày, Quý khách sẽ nhận được thông báo thẻ hết hạn trên F@st Mobile.
    Tại sao tôi thấy thông báo thẻ của tôi sắp hết hạn mà tôi ấn vào "Gia hạn thẻ" thì thấy thông báo lỗi?
    Hiện tại Quý khách đã sở hữu số lượng Thẻ thanh toán tối đa cho phép trên F@st Mobile nên không thể phát hành lại được. 
    Trong trường hợp có thắc mắc hoặc muốn phát hành lại, Quý khách vui lòng ra Chi nhánh/ PGD Techcombank để được hỗ trợ.
    Nếu như tôi đã tắt thông báo thẻ thanh toán hết hạn, tôi phải làm thế nào để gia hạn/ nâng hạng thẻ trên F@st Mobile?
    Để phát hành lại thẻ sắp hết hạn, Quý khách truy cập F@st Mobile, vào menu "Thẻ" để đăng ký phát hành lại theo hướng dẫn. Quý khách vui lòng lưu ý, chỉ được phép phát hành lại khi thẻ đang sử dụng chưa hết hạn
  • Trong quá trình đăng ký gia hạn/ nâng hạng

    Tôi có bị mất phí khi đăng ký gia hạn/nâng hạn trên F@st Mobile hay không?
    Chính sách phí cho thẻ hết hạn được áp dụng theo chính sách của Techcombank trong từng thời kỳ
    Sau khi tôi đăng ký gia hạn/ nâng hạng thẻ thành công trên F@st Mobile thì khoảng bao lâu tôi nhận được thẻ?
    Thẻ mới sẽ được phát hành và chuyển về chi nhánh đăng ký sau 5-7 ngày làm việc
    Tôi muốn nhận thẻ tại nhà thì làm thế nào?
    Hiện tại, thẻ mới được phát hành sau khi khách hàng đăng ký gia hạn/ nâng hạng sẽ được chuyển về chi nhánh KH đăng ký nhận thẻ để Chi nhánh có thể kích hoạt thẻ cho Khách hàng. Techcombank sẽ ghi nhận ý kiến của anh chị và phát triển tính năng trong thời gian sau.
    Tại sao thẻ của tôi bị khóa ngay sau khi tôi chọn Đăng ký gia hạn/ nâng hạng thẻ?
    Theo quy định, thẻ hiện tại của Khách hàng sẽ bị khóa ngay sau khi Khách hàng thực hiện đăng ký gia hạn/ nâng hạng thẻ để có thể phát hành thẻ mới trên hệ thống
    Tại màn hình Xác nhận thông tin, phần Đề nghị kiêm hợp đồng phát hành thẻ ghi nợ của tôi đã ký với Techcombank là gì?
    Tại sao tôi phải đồng ý rằng việc đăng ký phát hành lại thẻ hết hạn này kết hợp với các thỏa thuận về phát hành và sử dụng thẻ Ngân hàng quy định tại Đề nghị kiêm hợp đồng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ tài khoản tại Techcombank và Điều kiện điều khoản kiêm hợp đồng về mở tài khoản và sử dụng dịch vụ tài khoản tại Techcombank tạo thành một Hợp đồng phát hành sử dụng thẻ Ngân hàng giữa KH và Techcombank?
    Phần Đề nghị kiêm hợp đồng phát hành thẻ ghi nợ là văn bản mà khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ của Techcombank đã ký tại các PGD/ Chi nhánh.
    Việc Khách hàng đồng ý rằng đăng ký phát hành lại (hoặc gia hạn/ nâng hạng) thẻ hết hạn này (trên F@st Mobile) là một phần không thể tách rời của Đề nghị kiêm hợp đồng phát hành thẻ ghi nợ của Khách hàng đã ký với Techcombank. Việc này nhằm đảm bảo tuân thủ theo quy định của Ngân hàng nhà nước nhưng vẫn đem lại trải nghiệm tốt cho Khách hàng trên F@st Mobile thay cho thủ tục mà Khách hàng phải thực hiện khi đăng ký gia hạn/ nâng hạng thẻ tại quầy/ chi nhánh của Techcombank.
    Tại sao sau khi tôi nhận được thông báo thẻ thanh toán hết hạn, tôi đã ra chi nhánh/ PGD để gia hạn/ nâng hạng thẻ nhưng trên F@st Mobile vẫn thông báo thẻ sắp hết hạn?
    Do hệ thống chưa cập nhật dữ liệu vì Khách hàng đăng ký gia hạn/ nâng hạng tại chi nhánh mà không đăng ký trên F@st Mobile. Thông báo thẻ thanh toán sắp hết hạn sẽ không tiếp tục hiển thị trên F@st Mobile ngay sau khi thẻ của KH được phát hành thẻ thành công hoặc ngay sau khi hệ thống cập nhật dữ liệu. 
    Tại sao tôi đã đăng ký gia hạn/ nâng hạng thẻ xong và đã chọn "Xác nhận thông tin" mà tôi lại phải ra chi nhánh thực hiện gia hạn/ nâng hạng?
    Vì lý do kỹ thuật, Thẻ thanh toán của Khách hàng hiện tại chưa thể thực hiện gia hạn trực tuyến trên F@st Mobile. Để hỗ trợ khách hàng được tư vấn tốt hơn cũng như thực hiện gia hạn thuận tiện trong trường hợp này, Quý khách vui lòng ra chi nhánh/ PGD gần nhất để được hỗ trợ
  • Sau khi đăng ký gia hạn/ nâng hạng thẻ trên F@st Mobile

    Tôi muốn thay đổi địa điểm chi nhánh nhận thẻ thì phải làm thế nào?
    Khách hàng có thể đăng ký thay đổi chi nhánh nhận thẻ với Call Center, Call Center sẽ hỗ trợ cập nhật trên hệ thống
    Tại sao tôi không được cộng dặm bay trong khi đã nhập số Hội viên Bông sen vàng?
    Khách hàng chưa được cộng dặm bay có thể do đã nhập sai hoặc trùng số hội viên Bông sen vàng với người khác trong quá trình đăng ký gia hạn/ nâng hạng thẻ. Để được cộng dặm bay, Khách hàng có thể ra chi nhánh/ PGD gần nhất để kiểm tra và thay đổi số Hội viên Bông sen vàng (nếu cần).
    Tại sao tôi đã đăng ký gia hạn/ nâng hạng thẻ trên F@st Mobile nhưng chưa được phát hành thẻ?
    KH có thể cập nhật tình trạng phát hành thẻ trên F@st Mobile bằng cách vào menu "Thẻ", chọn "Tình trạng thẻ".
    Trong thời gian thẻ hiện tại bị khóa và chờ phát hành thẻ mới, tôi có thể giao dịch được không?
    CÓ.
    Trong thời gian chờ thẻ mới phát hành, Khách hàng có thể rút tiền tại các ATM của Techcombank bằng tính năng Rút tiền không cần thẻ trên F@st Mobile.
    Các giao dịch trực tuyến của Khách hàng vẫn có thể thực hiện bình thường trên F@st Mobile/ F@st i-bank
    Tôi có thể cập nhật trạng thái thẻ đang phát hành được không?
    CÓ.
    Khách hàng có thể cập nhật trạng thái thẻ đang phát hành tại menu "Thẻ" trên màn hình trang chủ. Sau đó vào mục "Trạng thái thẻ" để kiểm tra các tình trạng thẻ đang được phát hành.
    Trong trường hợp tôi đã thay đổi số CMND/Hộ chiếu so với số CMND/Hộ chiếu đã cung cấp cho Techcombank, tôi phải làm thế nào để nhận được thẻ?
    Khách hàng cần cập nhật số CMND/Hộ chiếu mới tại CN/PGD của Techcombank trước khi nhận thẻ
    Khi thẻ được chuyển về chi nhánh, tôi có được thông báo để ra lấy thẻ không?
    CÓ.
    Khi thẻ được phát hành thành công, thẻ sẽ được chuyển về chi nhánh mà Khách hàng đã đăng ký. Ngân hàng sẽ có thông báo cho Khách hàng ra nhận thẻ. Khách hàng cũng có thể theo dõi tình trạng phát hành tại menu "Thẻ"
    Khi ra quầy nhận thẻ mới, tôi có cần làm thêm thủ tục, hồ sơ gì không?
    KHÔNG.
    Để nhận thẻ mới phát hành, Khách hàng chỉ cần mang theo CMND/Hộ chiếu/ CCCD đã đăng ký với Ngân hàng để nhận thẻ.
    Bổ sung thêm: Nếu Quý khách có sự thay đổi thông tin vui lòng thực hiện thay đổi/ cập nhật ngay khi đến Chi nhánh nhận thẻ.
    Sau khi nhận thẻ, tôi sẽ kích hoạt thẻ bằng cách nào?
    Sau khi nhận thẻ, CBNV tại chi nhánh sẽ giúp KH kích hoạt thẻ để sử dụng dịch vụ.
    Tại sao tôi chưa lấy thẻ mà thẻ mới đã bị khóa?
    Sau 45 ngày phát hành thẻ thành công, nếu Khách hàng không ra chi nhánh để lấy thẻ và kích hoạt, thẻ sẽ bị khóa.
    Tại sao hạn mức thẻ mới của tôi sau khi đăng ký gia hạn/ nâng hạng thẻ không đúng như thẻ cũ?
    Khách hàng cần kiểm tra lại hạn mức sử dụng thẻ của thẻ mới phát hành. Trong trường hợp Khách hàng muốn thay đổi hạn mức sử dụng thẻ thì KH thực hiện cập nhật hạn mức tại chi nhánh/ PGD của Techcombank
    Tôi có thể theo dõi trạng thái thẻ đang phát hành được không?
    CÓ.
    Khách hàng có thể theo dõi trạng thái thẻ đang phát hành tại menu "Thẻ" trên màn hình trang chủ F@st Mobile. Sau đó xem mục "Tình trạng thẻ" để kiểm tra tình trạng phát hành.
    Tại sao hạn mức thẻ mới của tôi sau khi đăng ký gia hạn/ nâng hạng thẻ không đúng như thẻ cũ?
    Khách hàng cần kiểm tra lại hạn mức sử dụng thẻ của thẻ mới phát hành (hạn mức thẻ mới sẽ căn cứ trên loại thẻ mà Quý khách đã chọn). Trong trường hợp Khách hàng muốn thay đổi hạn mức sử dụng thẻ thì có thể thực hiện cập nhật hạn mức trên Internet Banking (trong mục "Thẻ" -> "Dịch vụ thẻ" -> "Thay đổi hạn mức sử dụng thẻ"), gọi điện lên Call Center hoặc ra chi nhánh/ PGD của Techcombank.

ĐÁP

Đăng ký mở thẻ ngay
và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Techcombank.