HỖ TRỢ QUỐC TẾ 84 24 3944 6699
  1800 588 822

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Cập nhật ứng dụng TCB OTP (Smart OTP) trên hệ điều hành iOS phiên bản 11 trở lên

  


Nhằm nâng cao trải nghiệm và đảm bảo an toàn cho khách hàng doanh nghiệp khi xác thực giao dịch trên nền tảng Ngân hàng Điện tử - [email protected] EBank qua ứng dụng TCB OTP (Smart OTP), từ ngày 19/06/2021, Techcombank chính thức cập nhập ứng dụng TCB OTP lên kho ứng dụng của Apple Store. 

Lưu ý: Ứng dụng TCB OTP chỉ hỗ trợ dòng điện thoại đang sử dụng phiên bản iOS 11 trở lên.

Để đảm bảo mọi giao dịch và dịch vụ trên nền tảng Ngân hàng Điện tử [email protected] EBank luôn được thông suốt, an toàn và thuận lợi, Doanh nghiệp chỉ cần cập nhật sớm nhất ứng dụng và lưu ý như sau:

 Nếu Doanh nghiệp đã cài đặt ứng dụng: 
Phiên bản TCB OTP đang sử dụng không bị ảnh hưởng. Hệ thống chỉ yêu cầu nâng cấp iOS lên 11 khi khách hàng cài đặt lại TCB OTP từ Apple Store.

 Nếu Doanh nghiệp chưa cài đặt hoặc cài đặt mới ứng dụng: 
 Dành cho điện thoại với phiên bản từ iOS 11 trở lên: 
  • Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng TCB OTP từ Apple Store
 
Trên kho ứng dụng  
Hoặc quét mã QR  
Cập nhật ứng dụng TCB OTP
 Dành cho điện thoại với phiên bản iOS <11:
  • Bước 1:  Khách hàng nâng cấp hệ điều hành điện thoại lên phiên bản iOS 11
  • Bước 2:  Khách hàng tải và cài đặt ứng dụng TCB OTP từ Apple Store
 Dành cho điện thoại không hỗ trợ nâng cấp phiên bản iOS 11:
  • Khách hàng vui lòng sử dụng điện thoại với hệ điều hành khác để tải ứng dụng hoặc chuyển đổi sang hình thức xác thực Advanced hard token (Token nâng cao) để có thể duy trì dịch vụ.
  • Tìm hiểu thêm về Advanced hard token tại đây

Tìm hiểu thêm về ứng dụng TCB OTP, xem tại đây