HỖ TRỢ QUỐC TẾ 84 24 3944 6699
  1800 588 822

 

Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

Tính năng Đặt lịch hẹn tại Chi nhánh cho Doanh nghiệp

5/23/2022 11:33:35 AM



Khách hàng nay đã có thể Đặt lịch hẹn và xác định nhu cầu giao dịch trước khi đến Chi nhánh Ngân hàng thông qua website của Techcombank.
  • Lợi ích vượt trội

    • Chủ động sắp xếp thời gian giao dịch với Ngân hàng;
    • Rút ngắn thời gian chờ đợi và thời gian cho mỗi lần giao dịch tại Chi nhánh;
    • Số hóa trải nghiệm dịch vụ Ngân hàng.
  • Hướng dẫn sử dụng

    • Bước 1: Tạo lịch hẹn mới:
    1. Truy cập Website Techcombank
    2. Tại top Menu góc phải màn hình hoặc phần "Công cụ & tiện ích", chọn “Đặt lịch hẹn”
    3. Chọn "Khách hàng Doanh nghiệp" và tạo lịch hẹn mới
    4. Chọn Dịch vụ cần thực hiện tại Chi nhánh
    5. Điền chi tiết Dịch vụ (Việc cung cấp đầy đủ thông tin sẽ giúp Quý khách tiết kiệm thời gian khi đến giao dịch tại Chi nhánh)
     6. Chọn Chi nhánh giao dịch cần đến (Cho phép ứng dụng truy cập vị trí hiện tại của thiết bị để được hiển thị các Chi nhánh gần nhất hoặc tìm kiếm theo tên Chi nhánh)
    7. Chọn thời gian thích hợp
    8. Xác nhận các thông tin đặt lịch
    9.Hệ thống thông báo đặt hẹn thành công kèm Mã đặt lịch và QR Code.
     
    • Bước 2: Check-in lịch hẹn đã đặt tại Kiosk* khi đến giao dịch tại Chi nhánh
    *Kiosk: máy xếp hàng
    1. Quý khách di chuyển tới Kiosk đặt tại Chi nhánh
    2. Chọn “Khách hàng đặt lịch” trên màn hình Kiosk
    3. Nhập mã đặt lịch hoặc quét mã QR đã được cung cấp qua email khi đặt lịch thành công
    4. Nhận Vé vào quầy từ Kiosk và di chuyển tới quầy phục vụ.
Đặt lịch ngay hôm nay để được ưu tiên phục vụ!