CÁ NHÂN 1800 588 822
DOANH NGHIỆP 84 24 3944 6699
X
Mạng lưới & Địa điểm ATM
Liên hệ

DOANH NGHIỆP

84 24 3944 6699

CÁ NHÂN

1800 588 822

  • Thẻ thanh toán

    Liên hệ
    • CÁ NHÂN

      1800 588 822

    • DOANH NGHIỆP

      84 24 3944 6699

    • Khách hàng ưu tiên

      1800 588 823 | 84-24 3944 9626

    ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN
    • Vay vốn

    • Mở thẻ

    • Dịch vụ tài khoản

    • Ngân hàng điện tử

    • Tư vấn gửi tiết kiệm

    CÔNG CỤ & TIỆN ÍCH
    • Tỷ giá

    • Lãi suất

    • Biểu phí & biểu mẩu

    • Công cụ tính toán

    • Tra cứu chứng thư bảo lãnh

    Ngân hàng trực tuyến

    Đăng nhập ngân hàng trực tuyến

    TÌM KIẾM
Chương trình Vòng Quanh Thế Giới
Khởi hành từ mơ ước
Zero fee

Câu hỏi thường gặp

HỎI

  • Câu hỏi chung

    Tôi dùng thẻ của Techcombank để rút tiền trên ATM của ngân hàng khác nhưng đã bị nuốt thẻ. Vậy, tôi phải liên lạc với ngân hàng nào để lấy lại thẻ?
    Quý khách có thể gọi số Hotline: 1800588822 hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Techcombank để được hướng dẫn hỗ trợ
    Tôi đang ở nước ngoài, thẻ không giao dịch được, tôi phải làm gì?
    Có nhiều lý do khiến thẻ của Quý khách hàng không giao dịch được. Quý khách vui lòng liên hệ Hotline của Techcombank 24/7- số điện thoại ở mặt sau của thẻ để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ
    Khi giao dịch rút tiền, tôi nhận được tiền bị rách,nhàu nát hoặc mất góc, tôi phải làm gì?
    Quý khách có thể tới bất cứ chi nhánh/phòng giao dịch của Techcombank để đổi tiền. Giao dịch này sẽ ko bị mất phí.
    Khi giao dịch tại siêu thị, do hết giấy in hóa đơn, nhân viên đã quẹt thẻ của tôi hai lần, tài khoản báo bị trừ tiền 2 lần, tôi phải làm gì?
    Quý khách cần thực hiện 2 bước sau:
    1. Ký tên trên 1 hóa đơn thanh toán (liên dành cho đơn vị)
    2. Đồng thời gọi số Hotline ở mặt sau thẻ để được hỗ trợ tra soát
    Nhận biết số tài khoản
    Quý khách có thể thực hiện một trong các cách sau:
    1. Đưa thẻ vào máy ATM Techombank bất kỳ để có thông tin; hoặc
    2. Gọi đến Hotline của Techcombank theo số 1800 588 822 bằng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng; hoặc
    3. Tra cứu qua dịch vụ F@st i-bank, F@st Mobile
    Tôi muốn phát hành thẻ của Techcombank với đuôi thẻ, hoặc số tài khoản là số đẹp chọn có được không?
    Tại thời điểm hiện tại, hệ thống cá thể hóa thẻ là bảo mật, không thể can thiệp nên không thể chọn theo yêu cầu của Quý khách được. Tuy nhiên có thể chọn ID khách hàng với số đẹp và mất phí theo quy định từng thời kỳ của Ngân hàng.
    Để có thể sử dụng thẻ thanh toán/thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa, tôi có bắt buộc phải đổi PIN lần đầu tại ATM không?
    Quý khách có thể sử dụng chính PIN do Techcombank cấp hoặc có thể đổi sang PIN khác (tại ATM Techcombank) để sử dụng thẻ.
    Tôi đã quên PIN thẻ, tôi phải làm gì?
    Quý khách có thể đến bất kỳ điểm giao dịch của Techcombank để đề nghị cấp lại PIN hoặc gửi yêu cầu cấp lại PIN qua dịch vụ F@st i-bank. Phí cấp lại PIN được Techcombank quy định theo từng thời kỳ. Biểu phí cấp lại pin dành cho thẻ Thanh toán/thẻ tín dụng tại đây 
    Tôi không còn nhớ PIN thẻ của mình, tôi có thể gọi lên Hotline để mở PIN được không?
    Trong trường hợp này, Quý khách cần đăng ký qua F@st i-bank hoặc chi nhánh/phòng giao dịch để yêu cầu cấp PIN mới. Quý khách chỉ gọi lên Hotline trong trường hợp thẻ bị khóa do nhập sai PIN và vẫn nhớ PIN của mình.
    CVV2 là gì?
    CVV là viết tắt của Card Verification Value. CVV2 là mã số nhằm xác thực chủ thẻ khi thực hiện các giao dịch thanh toán bằng thẻ trên Internet
    Thẻ Visa của tôi khi thanh toán Internet thì phát hiện ra số CVV2 ở mặt sau thẻ chỉ có 2 số/bị mờ không đọc được, dẫn tới tôi không thể thanh toán được, tôi có thể xin cấp lại hoặc được hỗ trợ gì không?
    Trong trường hợp thời điểm khiếu nại chưa quá 6 tháng kể từ khi thẻ phát hành, Techcombank sẽ thu hồi thẻ và xem xét hỗ trợ phát hành lại miễn phí. Trường hợp quá 6 tháng, Quý khách vui lòng tới chi nhánh/phòng giao dịch của Techcombank để phát hành lại thẻ mới theo quy định.
    Giao dịch MOTO là gì?
    Giao dịch MOTO (Mail Order/Phone Order): là giao dịch mà chủ thẻ sử dụng thông tin thẻ đặt mua hàng hóa, dịch vụ từ Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT) qua điện thoại hoặc email hoặc các phương tiện truyền thông khác. Trong đó, thẻ và/hoặc chủ thẻ không phải hiện diện trực tiếp tại ĐVCNT.
    Thẻ của tôi mới phát hành nhưng không sử dụng được, tôi có được ngân hàng hỗ trợ gì không?
    Tùy thuộc vào thời điểm phát hành thẻ và nguyên nhân dẫn tới thẻ không sử dụng được. Nếu nguyên nhân lỗi không thuộc về khách hàng, Techcombank sau khi tiếp nhận khiếu nại sẽ xem xét hỗ trợ để Quý khách có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ thẻ của Techcombank. 
    Thẻ của tôi bị gẫy hỏng, không sử dụng được nữa, tôi phải làm gì?
    Quý khách có thể đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Techcombank để yêu cầu phát hành lại thẻ
    Tôi giao dịch thẻ qua Internet nhưng không có mật khẩu OTP (One-time password)?
    Quý khách chỉ sử dụng được mật khẩu OTP tại các website có tích hợp dịch vụ 3D Secure Verified by Visa
    Tôi muốn nâng hạn mức chuyển khoản qua dịch vụ ngân hàng điện tử, tôi có thể đăng ký qua kênh này được không? Có bị mất phí cho yêu cầu này không?
    KH có thể tới bất kỳ CN/PGD của Techcombank để được hỗ trợ đăng ký thay đổi hạn mức giao dịch hoặc sử dụng dịch vụ đăng ký thay đổi Hạn mức giao dịch trực tuyến trên ứng dụng F@st Mobile (lên đến 3 tỷ VND)
    Yêu cầu của KH được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
    (Lưu ý: đăng ký hạn mức trên F@st Mobile chỉ có tác dụng trên F@st Mobile, ko có tác dụng trên F@st ibank)
    Với yêu cầu nâng hạn mức sử dụng thẻ tạm thời tôi có bị mất phí không?
    Trong trường hợp này, Quý khách không bị mất phí.
    Khi thanh toán thẻ bằng USD, tôi phải chịu phí gì?
    - Thẻ ghi nợ: phí quản lý chuyển đổi chi tiêu ngoại tệ và phí xử lý giao dịch
    - Thẻ tín dụng: phí giao dịch ngoại tệ
    Các loại phí và mức phí được Techcombank quy định từng thời kỳ xem chi tiết tại đây
    Chương trình Zero-fee của Techcombank áp dụng như thế nào?
    Áp dụng cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank: miễn toàn bộ phí chuyển khoản (bao gồm cả chuyển khoản liên ngân hàng, chuyển khoản nhanh 24/7 và chuyển tiền trong hệ thống Techcombank), miễn phí toàn bộ giao dịch thanh toán, miễn phí đăng ký và phí duy trì dịch vụ.
    Tôi có thể thực hiện yêu cầu trợ giúp thẻ qua kênh nào?
    Các yêu cầu trợ giúp như: khóa/mở khóa thẻ, đăng ký/hủy tính năng thanh toán thẻ qua Internet, đăng ký/hủy trích nợ tự động ..., Quý khách có thể thực hiện qua các kênh sau:
    - Chi nhánh/phòng giao dịch bất kỳ của Techcombank
    - F@st i-bank
    - Dịch vụ Khách hàng Techcombank qua số hotline: 1800588822 (nếu đang ở Việt Nam) hoặc (84-24) 39449626 (nếu đang ở nước ngoài)
    - Máy ATM của Techcombank
    Với yêu cầu trợ giúp phát hành lại thẻ hoặc nâng hạn mức thẻ tín dụng : Quý khách vui lòng đến bất kỳ điểm giao dịch của Techcombank để yêu cầu
    Tôi có thể thực hiện yêu cầu trợ giúp thẻ nào qua Hotline Dịch vụ Khách hàng của Techcombank?
    Quý khách có thể thực hiện các yêu cầu sau qua tổng đài DVKH Techcombank: khóa thẻ tạm thời, khóa thẻ vĩnh viễn, khóa tính năng thanh toán qua internet, resset lại PIN (nếu KH còn nhớ PIN), tra soát khiếu nại và thu hồi thẻ nuốt
    Tôi có thể thực hiện yêu cầu trợ giúp thẻ nào qua ATM của Techcombank 
    Quý khách có thể thực hiện yêu cầu đăng ký/hủy đăng ký tính năng thanh toán qua Internet
    Đăng ký Dịch vụ Ngân hàng trực tuyến E-Banking
    Khách hàng có thể đăng ký trực tuyến tài khoản E-Banking bằng cách sử dụng thông tin thẻ do Techcombank phát hành (bao gồm Thẻ thanh toán & Thẻ tín dụng đang hoạt động) tại đây. Việc đăng ký hoàn toàn miễn phí và tài khoản ngân hàng điện tử sẽ được sử dụng ngay lập tức.
    Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký tại bất kỳ CN/PGD của Techcombank.
    Quên Tên Đăng Nhập hoặc Mật Khẩu Ngân hàng trực tuyến E-Banking
    Quý khách có thể đăng ký khôi phục mật khẩu tại CN/PGD Techcombank hoặc thực hiện khôi phục mật khẩu trực tuyến tại đây
    Tôi nhận được tin nhắn ưu đãi giảm giá từ Techcombank khi mua sắm tại Vascara và một vài thương hiệu khác lên đến 10% tại các cửa hàng trên toàn quốc, tôi phải làm gì để sử dụng?
    Quý khách có thể đến bất kỳ cửa hàng nào của Vascara hoặc các thương hiệu khác mà Quý khách nhận được thông tin ưu đãi từ Techcombank trên toàn quốc, chọn lựa sản phẩm muốn mua và thực hiện thanh toán bằng thẻ Techcombank. Khi thực hiện thanh toán, yêu cầu thu ngân áp dụng ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ Techcombank, Quý khách sẽ được giảm giá trực tiếp trên tổng hóa đơn
    Tôi muốn tìm hiểu các thông tin ưu đãi dành cho chủ thẻ thì phải tìm kiếm thông tin này ở đâu?
    Quý khách có thể lên Website chính thức của Techcombank https://www.techcombank.com.vn để tìm hiểu thêm các thông tin ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ Techcombank hoặc tra cứu thông tin tại hộp email cá nhân của Quý khách với các email Bản tin ưu đãi được gửi từ Techcombank
    Tôi có nhận được email thông báo ưu đãi khi mua hàng tại một thương hiệu mỹ phẩm với code 'Techcombank', tôi phải thực hiện thế nào?
    Quý khách truy cập trang web chính thức của thương hiệu mỹ phẩm đó để thực hiện mua và thanh toán, đến bước nhập mã ưu đãi, nhập mã TECHCOBANK để được giảm giá trực tiếp cho đơn hàng của mình. 
    Tôi được biết thông tin ưu đãi lên đến 20% của Techcombank khi mua vé Máy bay tại AirAsia, hình thức ưu đãi này là thế nào?
    Quý khách truy cập website chính thức của Air Asia, lựa chọn hành trình và thực hiện thanh toán. Tại bước thanh toán, Quý khách chỉ cần nhập thông tin thẻ để thanh toán, nếu thông tin ưu đãi Quý khách nhận được yêu cầu nhập Mã Code để áp dụng ưu đãi thì Quý khách nhập mã code. Nếu không đề cập mã code, ưu đãi sẽ được áp dụng thông qua thông tin thẻ của Techcombank, sau khi Quý khách nhập thông tin thẻ, giá sẽ được cập nhật mức giá ưu đãi đã giảm và Quý khách kết thúc giao dịch mua hàng
    Khi bị mất thẻ, tôi cần làm gì?
    Khi bị mất thẻ, Quý khách cần liên hệ ngay với Techcombank để thực hiện khóa thẻ bằng các cách sau:
    - Thực hiện khóa thẻ online qua dịch vụ F@st i Banking/F@st Mobile của Techcombank
    - Gọi điện đến số hotline của Techcombank: 1800588822/1800588823 (miễn phí) (nếu đang ở Việt Nam) hoặc +84-24-3944 9626 (nếu đang ở nước ngoài) để được hỗ trợ khóa thẻ
    - Email đến hòm mail Dịch vụ Khách hàng 24/7 của Techcombank: call_center@techcombank.com.vn hoặc đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Techcombank
    Sau đó, Quý khách có thể đề nghị phát hành lại thẻ mới tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Techcombank.
    Tôi phải làm gì khi rút tiền tại ATM mà tiền không ra nhưng tài khoản đã bị trừ tiền?
    Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Techcombank để được trợ giúp theo một trong các cách sau:
    - Liên hệ với Dịch vụ khách hàng 24/7 của Techcombank theo số: 1800 588 822/1800 588 823 (nếu gọi trong lãnh thổ Việt Nam) hoặc +84 24 3944 9626 (nếu gọi từ nước ngoài), email: call_center@techcombank.com.vn
    - Đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Techcombank
    - Thực hiện yêu cầu tra soát qua dịch vụ F@st i-Bank
    Tôi phải làm gì khi chỉ thực hiện giao dịch 1 lần nhưng tài khoản bị trừ tiền 2 lần?
    Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Techcombank để được trợ giúp theo một trong các cách sau:
    - Liên hệ với Dịch vụ khách hàng 24/7 của Techcombank theo số: 1800 588 822/1800 588 823 (nếu gọi trong lãnh thổ Việt Nam) hoặc +84 24 3944 9626 (nếu gọi từ nước ngoài), email: call_center@techcombank.com.vn
    - Đến bất kỳ điểm giao dịch nào của Techcombank
    - Thực hiện yêu cầu tra soát qua dịch vụ F@st i-Bank
  • Thẻ thanh toán nội địa F@staccess

    Điều kiện để tôi có thể phát hành thẻ F@stAccess là gì?
    Để phát hành thẻ thanh toán F@stAccess, Quý khách chỉ cần:
    1. Người từ đủ 15 tuổi trở lên
    2. Có tài khoản thanh toán tại Techcombank
    Tôi có thể sử dụng thẻ F@stAccess ở những ATM nào?
    Bên cạnh máy ATM của Techcombank, Quý khách có thể sử dụng thẻ F@stAccess tại ATM của tất cả các ngân hàng trong liên minh thẻ Napas trên toàn quốc.
    Tôi có bắt buộc phải đổi PIN lần đầu trước khi sử dụng thẻ F@stAccess không?
    Theo quy định của Techcombank, Quý khách cần phải đổi PIN lần đầu trước khi sử dụng thẻ F@stAccess.
     PIN thẻ F@stAccess của tôi có mấy số. Tôi có thể đổi mật khẩu mới với 5 số được không?
    PIN thẻ F@stAccess bắt buộc bao gồm 6 số.
    Quý khách lưu ý không cung cấp mã PIN cho người khác, không lưu ra giấy. Tránh dùng số CMTND hay ngày sinh để làm mã số PIN.
    Tôi có thể sử dụng thẻ F@stAccess để thực hiện cho các giao dịch thanh toán online không?
    Có. Quý khách có thể dùng thẻ F@stAccess để thanh toán online trên những website có chấp nhận thẻ F@stAccess (chẳng hạn: website của Vietnam Airlines,…)
    Tôi có thể dùng thẻ F@stAccess để chuyển khoản sang tài khoản của tôi tại ngân hàng khác trên máy ATM không?
    Quý khách chỉ có thể dùng thẻ F@stAccess để chuyển khoản sang tài khoản thụ hưởng khác trong cùng hệ thống trên máy ATM của Techcombank.
     Thẻ F@stAccess của tôi có được tự động kích hoạt Internet không?
    Thẻ thanh toán F@stAccess của Quý khách được tự động kích hoạt tính năng thanh toán qua mạng khi phát hành.
    Nếu Quý khách không có nhu cầu sử dụng tính năng này thì cần đăng ký hủy với Ngân hàng ngay khi đăng ký phát hành thẻ.
    Thẻ F@stAccess của tôi có thể thanh toán được tại những website nào, có an toàn không?
    1. Thẻ của Quý khách có thể thanh toán trực tuyến tại những website nội địa (merchant country là Việt Nam) hoặc những website khác có cho phép phương thức thanh toán qua Napas
    2. Khi thanh toán trực tuyến với thẻ F@st Access, ngoài mã PIN cần nhập, Quý khách được bảo mật giao dịch bằng bước xác thực mật khẩu được tự động gửi đến Quý khách để hoàn thành giao dịch.
    Tôi nhập sai nhiều lần mật khẩu ngân hàng cung cấp khi thanh toán trực tuyến qua thẻ F@stAccess, tôi cần làm gì?
    Quý khách vui lòng liên hệ DVKH 24/7 theo số: 1800588822/ 1800588823 (dành cho khách hàng priority) hoặc tới Chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ.
    Thẻ thanh toán của tôi đã hết hạn sử dụng nhưng tài khoản vẫn còn tiền. Vậy tôi có bị mất số tiền còn lại trong tài khoản không?
    Số tiền còn lại trong tài khoản cũng như tài khoản phát hành thẻ của Quý khách vẫn được duy trì. Tuy nhiên, Quý khách nên phát hành thẻ F@stAccess khác thay thế thẻ đã hết hạn để thuận tiện cho việc sử dụng. 
    Khi bị mất thẻ, tôi làm thế nào để khóa thẻ được nhanh nhất?
    Quý khách thực hiện ngay một trong các cách sau:
    1. Liên hệ DVKH  Techcombank 24/7 số 1800 588 822 hoặc (24) 3944 6699 (với thuê bao ở nước ngoài)
    2. Đăng nhập user/tài khoản F@st i-bank để lập yêu cầu khóa thẻ vĩnh viễn hoặc khóa thẻ tạm thời
    Tôi có được mở lại thẻ thanh toán F@stAccess nếu trước đó tôi đã yêu cầu ngân hàng tạm khóa lại do nghi ngờ thẻ bị lợi dụng?
    Với thẻ thanh toán F@stAccess, Quý khách có thể được mở lại thẻ, NH tiếp nhận yêu cầu trợ giúp mở khóa thẻ của Quý khách qua CN/PGD, hoặc qua F@st i-bank. Tuy nhiên Quý khách cần cân nhắc việc mở lại do thẻ tiềm ẩn nguy cơ xảy ra rủi ro trong tương lai.
    Chương trình cashback 1% - quẹt là sướng” dành cho loại thẻ nào?
    Chương trình "Cashback 1% - Quẹt là sướng" là chương trình hoàn tiền trên tổng giá trị thanh toán qua thẻ thanh toán của Techcombank mà khách hàng sử dụng giao dịch.
    Chi tiết chương trình tại đây
    Tôi muốn tham gia chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng" thì cần phải làm gì?
    Để nhận được ưu đãi của chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng", chủ thẻ cần cần thực hiện:
    - Thanh toán chi tiêu, mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ hoặc các phương thức điện tử (Internet, Mail/Phone order…) qua thẻ thanh toán Techcombank.
    - Các giao dịch này được ghi nhận là thành công trên hệ thống thẻ của Techcombank và/hoặc của tổ chức thẻ.
    Chi tiết chương trình tại đây
    Tham gia chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng" thì tôi được ưu đãi gì?
    Với chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng", Quý khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi:
    1. Không giới hạn số tiền được hoàn
    2. Không giới hạn lĩnh vực chi tiêu (nhà hàng, khách sạn, mua sắm siêu thị, du lịch, y tế, giáo dục hay thanh toán các sinh hoạt phí như trả tiền điện, tiền nước,…).
    3. Không giới hạn số lượng khách hàng.
    4. Hoàn tiền 1% trên tổng giá trị thanh toán qua thẻ thanh toán Techcombank hàng tháng.
    Chi tiết chương trình tại đây
    Tôi được hoàn bao nhiêu tiền trên số tiền đã thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa/ Vietnam Airlines Techcombank Visa?
    Với chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng", số tiền hoàn = 1% * tổng số tiền chi tiêu
    Trong đó, tổng số tiền chi tiêu được ghi nhận trên hệ thống thẻ Techcombank - các giao dịch hợp lệ được pháp luật công nhận vào ngày cuối cùng của mỗi tháng.
    Chi tiết chương trình tại đây
    Tôi đã thực hiện giao dịch thanh toán qua thẻ thanh toán nhưng chưa thấy được hoàn tiền từ chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng"?
    Trong chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng", với các giao dịch hợp lệ, tiền sẽ được hoàn từ ngày 20 đến ngày 30 của tháng tiếp theo, hoặc ngày làm việc kế tiếp nếu ngày 30 là ngày nghỉ/ lễ theo quy định của Techcombank.
    Trong thời gian diễn ra chương trình, nếu Quý khách hàng cần hỗ trợ bất kỳ thông tin gì, vui lòng liên hệ DVKH 24/7 số 1800588822 hoặc Chi nhánh Techcombank gần nhất.
    Chi tiết chương trình tại đây
    Nếu tôi chưa là Khách hàng của Techcombank hoặc chỉ có thẻ tín dụng mà chưa có thẻ thanh toán Techcombank thì có được áp dụng chương trình này không?
    Nếu quý Khách hàng chưa là Khách hàng của Techcombank hoặc chưa có thẻ thanh toán của Techcombank thì Khách hàng sẽ không được hưởng ưu đãi của chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng".
    Để tham gia chương trình, Khách hàng vui lòng mang CMND/Thẻ CCCD/ Hộ chiếu còn hiệu lực đến CN/PGD gần nhất để được hỗ trợ mở thẻ và chi tiêu bằng thẻ thanh toán Techcombank.
    Chi tiết chương trình tại đây
  • Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa

    Điều kiện để tôi có thể phát hành thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa/ Vietnam Airlines Techcombank Visa là gì?
    Để phát hành thẻ, Quý khách chỉ cần đáp ứng các điều kiện:
    1. Người từ đủ 15 tuổi trở lên
    2. Có tài khoản thanh toán tại Techcombank
    3. Là hội viên hạng Register (hạng đăng ký) của Bông Sen Vàng trở lên (áp dụng với thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa)
    Tôi có thể sử dụng dặm thưởng của tài khoản Bông Sen Vàng để làm gì?
    Quý khách có thể sử dụng dặm thưởng của tài khoản Bông Sen Vàng để đổi lấy quà tặng từ các chương trình của Vietnam Airlines. Tham khảo quà tặng của Vietnam Airlines 'tại đây'
    Tôi có lợi ích gì khi chi tiêu nhiều bằng thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa
    Ngoài ưu đãi tích lũy dặm đổi quà của Vietnam Airlines, Quý khách có cơ hội nâng hạng hội viên Bông Sen Vàng (hạng Titan và hạng Vàng) khi tích lũy đủ chi tiêu theo quy định của Techcombank. Chi tiết vui lòng tham khảo  'tại đây'
    Quyền lợi hạng hội viên Bông Sen Vàng Quý khách vui lòng thao khảo tại trang web của Vietnam Airlines https://www.vietnamairlines.com
    Tôi đang là hội viên hạng Register (đăng ký) của Bông Sen Vàng. Vậy tôi có thể đề nghị phát hành thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa không?
    Quý khách chỉ cần là hội viên Bông Sen Vàng hạng Register (hạng đăng ký) trở lên là có thể đăng ký phát hành thẻ thanh toán Vietnam Airlines Techcombank Visa.
    Hiện tại với thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa, tôi có thể phát hành hạng thẻ nào?
    Tại thời điểm hiện tại, Quý khách có thể phát hành thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa hạng Platinum
    Tôi có thể dùng thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa/ Vietnam Airlines Techcombank Visa để chuyển khoản sang tài khoản của tôi tại ngân hàng khác không?
    Quý khách chỉ có thể dùng thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa/ Vietnam Airlines Techcombank Visa để chuyển khoản sang tài khoản thụ hưởng khác trong cùng hệ thống trên máy ATM của Techcombank.
    Tại sao tôi không thể thanh toán online với thẻ thanh toán Vietnam Airlines Techcombank Visa quá số tiền tôi đang có trong tài khoản là 60 triệu đồng/ngày, tôi phải làm gì?
    Trường hợp Quý khách có nhu cầu chi tiêu đặc biệt lớn hơn hạn mức quy định, Quý khách vui lòng thực hiện yêu cầu nâng hạn mức qua F@st i-bank hoặc đăng ký tại chi nhánh/ phòng giao dịch của Techcombank để được hỗ trợ. Chi tiết hạn mức giao dịch theo từng loại thẻ vui lòng tham khảo 'tại đây'
    Tham gia chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng" thì tôi được ưu đãi gì?
    Với chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng", Quý khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi:
    1. Không giới hạn số tiền được hoàn
    2. Không giới hạn lĩnh vực chi tiêu (nhà hàng, khách sạn, mua sắm siêu thị, du lịch, y tế, giáo dục hay thanh toán các sinh hoạt phí như trả tiền điện, tiền nước,…).
    3. Không giới hạn số lượng khách hàng.
    4. Hoàn tiền 1% trên tổng giá trị thanh toán qua thẻ thanh toán Techcombank hàng tháng.
    Chi tiết chương trình'tại đây'
    Tôi được hoàn bao nhiêu tiền trên số tiền đã thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa/ Vietnam Airlines Techcombank Visa?
    Với chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng", số tiền hoàn = 1% * tổng số tiền chi tiêu
    Trong đó, Tổng số tiền chi tiêu được ghi nhận trên hệ thống thẻ Techcombank - các giao dịch hợp lệ được pháp luật công nhận vào ngày cuối cùng của mỗi tháng.
    Chi tiết chương trình tại đây
    Chương trình “Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng” dành cho loại thẻ nào?
    “Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng” là ưu đãi hoàn tiền 1% trên tổng giá trị thanh toán qua thẻ thanh toán Techcombank, không giới hạn số lượng khách hàng, lĩnh vực chi tiêu và số lượng khách hàng.
    Chương trình áp dụng từ 15/08/2018, với thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa hoặc Vietnam Airlines Techcombank Visa và thẻ thanh toán nội địa F@stAccess.
    Chi tiết chương trình'tại đây'
    Tôi thực hiện giao dịch thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa/ Vietnam Airlines Techcombank Visa và trả cho cửa hàng bằng USD thì tôi có phải chịu một khoản phí nào không?
    Khi thực hiện giao dịch qua thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa/ Vietnam Airlines Techcombank Visa bằng ngoại tệ, giao dịch của Quý khách sẽ bị thu phí quản lý chi tiêu ngoại tệ là 2.39% và phí xử lý giao dịch 1,1 % (đã bao gồm VAT)
    Hạn mức rút tiền qua ATM trong 1 ngày của thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa/ Vietnam Airlines Techcombank Visa là bao nhiêu?
    Tùy thuộc vào loại và hạng thẻ mà Quý khách đang sở hữu mà có quy định hạn mức  rút tiền qua ATM trong 1 ngày khác nhau:
    - Thẻ thanh toán Techcombank Visa hạng Chuẩn: 70 triệu đồng/ ngày
    - Thẻ thanh toán Techcombank Visa hạng Vàng: 70 triệu đồng/ ngày
    - Thẻ thanh toán Vietnam Airlines Techcombank Visa hạng Platinum: 100 triệu đồng/ngày
    Chi tiết bảng hạn mức của thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa vui lòng tham khảo tại đây
    Tôi có thể dùng thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa/ Vietnam Airlines Techcombank Visa để mua hàng online không?
    Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa/ Vietnam Airlines Techcombank Visa được mặc định tính năng thanh toán trực tuyến.
    Quý khách có thể yêu cầu đóng tính năng này khi không có nhu cầu sử dụng.
    Chỉ khi tôi sử dụng thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa để mua vé máy bay của Vietnam Airlines tôi mới được cộng dặm vào tài khoản Bông Sen Vàng của mình?
    Tất cả các giao dịch thanh toán qua thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa đều được cộng dặm (ngoại trừ giao dịch rút tiền mặt).
    Nếu tôi chưa là Khách hàng của Techcombank hoặc chỉ có thẻ tín dụng mà chưa có thẻ thanh toán Techcombank thì có được áp dụng chương trình này không?
    Nếu quý Khách hàng chưa là Khách hàng của Techcombank hoặc chưa có thẻ thanh toán của Techcombank thì Khách hàng sẽ không được hưởng ưu đãi của chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng".
    Để tham gia chương trình, Khách hàng vui lòng mang CMND/Thẻ CCCD/ Hộ chiếu còn hiệu lực đến CN/PGD gần nhất để được hỗ trợ mở thẻ và chi tiêu bằng thẻ thanh toán Techcombank.
    Chi tiết chương trình tại đây
    Tôi được hoàn bao nhiêu tiền trên số tiền đã thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa/ Vietnam Airlines Techcombank Visa?
    Với chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng", số tiền hoàn = 1% * tổng số tiền chi tiêu
    Trong đó, Tổng số tiền chi tiêu được ghi nhận trên hệ thống thẻ Techcombank - các giao dịch hợp lệ được pháp luật công nhận vào ngày cuối cùng của mỗi tháng.
    Chi tiết chương trình tại đây
    Chương trình “Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng” dành cho loại thẻ nào?
    “Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng” là ưu đãi hoàn tiền 1% trên tổng giá trị thanh toán qua thẻ thanh toán Techcombank, không giới hạn số lượng khách hàng, lĩnh vực chi tiêu và số lượng khách hàng.
    Chương trình áp dụng từ 15/08/2018, với thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa hoặc Vietnam Airlines Techcombank Visa và thẻ thanh toán nội địa F@stAccess.
    Chi tiết chương trình'tại đây'
    Tôi muốn tham gia chương trình ưu đãi “Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng” thì cần phải làm gì?
    Để nhận được ưu đãi của chương trình "Hoàn tiền không giới hạn – Thẻ thanh toán Techcombank – Quẹt là sướng", chủ thẻ cần cần thực hiện:
    - Thanh toán chi tiêu, mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại các điểm chấp nhận thẻ hoặc các phương thức điện tử (Internet, Mail/Phone order…) qua thẻ thanh toán Techcombank.
    - Các giao dịch này được ghi nhận là thành công trên hệ thống thẻ của Techcombank và/hoặc của tổ chức thẻ.
    Chi tiết chương trình'tại đây'
    Tôi dùng thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa để mua hàng online nhưng khi kiểm tra tài khoản Bông Sen Vàng tôi không thấy được cộng dặm. Vậy tôi phải làm gì?
    Theo quy định, ngày 15 hàng tháng, dặm thưởng của Quý khách sẽ được Vietnam Airlines cập nhật vào tài khoản Bông Sen Vàng của Quý khách.
    Nếu sau ngày 15 hàng tháng, Quý khách không thấy dặm được cập nhật vào tài khoản Bông Sen Vàng, vui lòng liên lạc với Vietnam Airlines theo số 024.38730314 hoặc Techcombank theo số 1800 588 822 để được trợ giúp.
  • Thắc mắc khi sử dụng thẻ có Contactless - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc

    Tôi có nhận hóa đơn sau khi thanh toán bằng thẻ có Contactless?
    Khi thanh toán bằng thẻ có Contactless là hình thức thanh toán chạm để thanh toán mà không cần bất cứ giấy tờ gì khác, nhưng bạn vẫn có thể yêu cầu hóa đơn khi cần thiết.
    Có trường hợp thanh toán 2 lần với thẻ có Contactless trên tài khoản của tôi?
    Không. Máy thanh toán có Contactless được thiết kế chỉ 01 giao dịch cho 01 thẻ trong cùng 01 thời điểm.Để đảm bảo an toàn, mỗi giao dịch phải được hoàn tất hoặc hủy trước khi tiến hành thực hiện giao dịch khác.
    Contactless áp dụng trên các loại thẻ nào?
    Áp dụng với các loại thẻ Visa: thẻ tín dụng, thẻ thanh toán/thẻ ghi nợ và thẻ trả trước.
    Tôi có thể kiểm tra chi tiêu như thế nào khi dùng thẻ có Contactless?
    Với thẻ tín dụng, bạn có thể kiểm tra chi tiết giao dịch đã chi tiêu thông qua Sao kê thẻ tín dụng  hàng tháng Ngân hàng gửi. Với thẻ thanh toán/thẻ ghi nợ, bạn có thể kiểm tra giao dịch chi tiêu của mình trên sổ phụ ngân hàng/ liệt kê giao dịch tài khoản qua các ứng dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank.
    Tôi có thể vô tình thực hiện thanh toán khi đi ngang qua máy thanh toán thẻ hay không?
    Không. Việc thiết kế Contactless được đảm bảo rằng chủ thẻ sẽ luôn được kiểm soát. Trước tiên, người bán hàng cần nhập giá trị thanh toán và thẻ của bạn cần được giữ khoản cách theo qui định của thiết bị thanh toán thì giao dịch mới có thể thực hiện được. Thiết bị thanh toán chỉ xử lý 01 giao dịch tại 01 thời điểm.

ĐÁP

Đăng ký mở thẻ ngay
và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Techcombank.